Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Chi Phí Phá Thai Được 5 Tuần Tuổi


Theo các chuyên gia y tế, thời điểm phá thai ngoái ý muốn thích hợp nhất là từ 5 - 8 tuần. Lúc này thai còn nhỏ và chưa có nhiều sự gắn kết với cơ thể mẹ nên có thể hạn chế được tối đa những biến chứng.
Vậy chi phí phá thai 5 tuần tuổi là bao nhiêu? Phá thai 5 tuần tuổi bằng phương pháp nào.. tất cả có trong bài viết được chúng tôi gửi đến ngay sau đây.

Phá thai 5 tuần tuổi thế nào?

Theo các bác sĩ, phôi thai đã phát triển được 1 khoảng thời gian vào tuần thứ 5 kể từ khi bắt đầu mang thai. Lúc này thai chưa thành hình rõ ràng và nhau thai vẫn chưa bám chắc vào thành tử cung. Vì vậy, theo các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong cho biết, nếu em muốn phá thai 5 tuần tuổi vì một nguyên nhân nào đó thì lúc đó là thời điểm an toàn để tiến hành đình chỉ thai kì.
 Thông thường, thai 5 tuần tuổi sẽ được áp dụng các phương pháp phá thai như:
Thai 5 tuần thích hợp với nhiều phương pháp đình chỉ khác nhau
1. Phương pháp phá thai 5 tuần bằng thuốc
 Đây là phương pháp phá thai nội khoa, áp dụng cho thai nhỏ hơn 7 tuần tuổi, thai chắc chắn nằm trong tử cung và thai phụ không bị mắc các bệnh về tim mạch, rối loạn đông máu, viêm nhiễm phụ khoa…
 Thông qua việc dùng thuốc, thai sẽ bị đình chỉ và đẩy ra ngoài giống như sảy thai tự nhiên mà không có bất kì sự can thiệp ngoại khoa nào
Quy trình phá thai 5 tuần tuổi bằng thuốc
 Đầu tiên: Thai phụ sẽ được các bác sĩ chỉ định và hướng dẫn uống viên thuốc phá thai thứ nhất, giúp làm bong thai ra khỏi niêm mạc tử cung.
 Tiếp theo: 48 giờ sau khi uống viên thuốc thứ nhất, các bác sĩ sẽ cho thai phụ uống loại thuốc thứ 2, có tác dụng tăng co bóp tử cung và đẩy thai nhi ra ngoài.
Ưu điểm của phương pháp phá thai bằng thuốc:
 Không phải can thiệp ngoại khoa vào buồng tử cung nên hạn chế được các biến chứng như: Nhiễm trùng, chảy máu tử cung, thủng tử cung, vô sinh…
 Gây sảy thai nhẹ nhàng ít ảnh hưởng đến tâm lý của thai phụ.
 Loại bỏ phôi thai một cách nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian, không cần nhập viện.
 Thực hiện đơn giản, kín đáo, chi phí thấp
Phương pháp phá thai bằng thuốc tuy đơn giản nhưng lại ẩn chứa nhiều biến chứng nguy hiểm. Do đó, chị em không được tự ý mua và sử dụng thuốc phá thai tại nhà. Thuốc phá thai chỉ được phép lưu hành và sử dụng tại những cơ sở y tế được cấp phép. Hiện nay, đa phần các loại thuốc phá thai trên thị trường đều là thuốc giả, thuốc kém chất lượng, chị em cần hết sức lưu ý.
2. Phương pháp phá thai 5 tuần bằng phương pháp hút
 Đây là phương pháp phá thai ngoại khoa, áp dụng cho thai nhỏ hơn 12 tuần tuổi. 
 Thông qua màn hình quan sát 4D và thiết bị đầu dò hiện đại, giúp hút sạch thai ra ngoài chỉ trong 1 lần, ko đau và không gây biến chứng.
Quy trình phá thai 5 tuần tuổi bằng phương pháp hút
 Trước khi thực hiện tiểu phẫu từ 30 phút tới 1 giờ, chị em được uống thuốc kháng sinh giúp giảm đau và chống viêm nhiễm, một số nơi bác sĩ còn có thể đưa thêm 1 viên thuốc an thần giúp thai phụ có tâm lý ổn định.
 Bác sĩ thực hiện vệ sinh sát khuẩn vùng phụ khoa.
 Bác sĩ đưa 1 chiếc ống nhựa nhỏ vô trùng qua âm đạo tới tử cung để hút phôi thai ra ngoài. Quá trình thực hiện thông thường mất khoảng từ 15 cho tới 20 phút.
 Thai phụ được giữ lại khoảng 3 giờ để theo dõi tình trạng sức khỏe, nếu không có biểu hiện bất thường thì có thể ra về, sau khoảng 10 ngày tới 2 tuần đến tái khám
Ưu điểm của phương pháp hút thai
 Thời gian thực hiện nhanh (15 - 20p)
 Đầu dò hiện đại giúp nhận biết chính xác vị trí giúp hút sạch thai 
 Không đau, không chảy máu
 Khồng ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau

Chi phí phá thai được 5 tuần tuổi

Để biết chi phí phá thai 5 tuần tuổi là bao nhiêu khi chưa thăm khám, kiểm tra là chuyện rất khó. Vì chi phí phá thai 5 tuần tuổi ở mỗi người là không giống nhau do còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:
Chi phí phá thai ngoài ý muốn luôn là thắc mắc của nhiều chị em
Chất lượng của cơ sở y tế thực hiện
 Ở những cơ sở chuyên khoa được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực phá thai, cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm có tay nghề cao trong việc thực hiện các thủ thuật phá thai... thường có chi phí phá thai nhỉnh hơn so với những cơ sở y tế chất lượng kém
 Đổi lại chị em sẽ được bảo đảm với quy trình phá thai 5 tuần an toàn không đau, không gây biến chứng và không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau.
Trình độ của bác sĩ chuyên khoa ảnh hưởng đến chi phí phá thai
 Bác sĩ thủ thuật kinh nghiệm không đủ, hoặc thao tác sai sót, dễ xuất hiện sự cố ngoài ý muốn, gây ra các triệu chứng thủng tử cung, dính cổ tử cung và nạo sót...dẫn đến vô sinh, thậm trí mất nhiều máu, nguy hiểm đến tính mạng.
 Những bác sĩ giỏi chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phá thai có thể đảm bảo tính an toàn của thủ thuật, vì thế chi phí cũng chênh lệch chút ít nhưng thường không quá cao.
Phá thai bao nhiêu tiền phụ thuộc vào độ tuổi và kích thước thai nhi
 Những thai phụ phá thai có tuổi thai càng lớn sẽ khó khăn hơn, đòi hỏi phải lựa chọn những phương tiện kĩ thuật hiện đại, bác sỹ phá thai nhiều kinh nghiệm hơn để hạn chế tối đa mức độ nguy hiểm, vì vậy sẽ tốn kém hơn.
 Còn đối với chị em khi mang thai ngoài ý muốn và có ý định bỏ thai sớm khi thai 5 tuần, thai còn nhỏ thì thực hiện phá thai sẽ dễ dàng và an toàn hơn nên giá cũng thấp hơn.
Phương pháp phá thai ảnh hưởng đến chi phí phá thai
 Hiện nay có rất nhiều phương pháp phá thai áp dụng cho thai 5 tuần tuổi, mỗi một phương pháp phá thai lại có chi phí khác nhau. 
 Sau khi thăm khám, tùy vào tuổi thai, kích thước thai và tình trạng sức khỏe của thai phụ, bác sĩ sẽ chỉ định phương án tối ưu để phá thai an toàn, chi phí phải chăng. 

Phá thai 5 tuần an toàn, nên chọn phòng khám đa khoa Hồng Phong

Lí do bạn nên chọn phòng khám phá thai Hồng Phong để tiến hành bỏ thai khi phát hiện mang thai ngoài ý muốn là:
Phòng khám đa khoa Hồng Phong - trung tâm phá thai an toàn
1. Cơ sở chính quy:
 Trung tâm hoạt động dưới sự cấp phép của Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh – Đây là điều kiện cơ bản và quan trọng để trung tâm có thể đi vào hoạt động một cách công khai, đạt độ uy tín – tin cậy hơn so với các cơ sở chui, không có giấy phép khác.
2. Trang thiết bị y tế hiện đại:
 Các thiết bị y tế, máy móc chuyên khoa đều được nhập khẩu tại các nước có nền y học phát triển trên thế giới, cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét, mang lại hiệu quả cao trong thăm khám và điều trị.
 Đầy đủ các phòng chức năng như: Phòng thuốc, phòng phẫu thuật, phòng chờ, phòng bệnh, phòng nghĩ dưỡng…
3. Đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm:
 Hiểu được tầm ảnh hưởng quan trọng về trình độ chuyên môn, kinh nghiệm, đạo đức của đội ngũ y bác sĩ đến hiệu quả phá thai an toàn. Nên Trung Tâm Sinh Sản Hồng phong đặc biệt chú trọng và quan tâm đến điều này.
 Hiện nay các bác sĩ đang làm việc tại trung tâm đều là những bác sĩ sản khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, có tâm với nghề và đều được cấp giấy phép hành nghề theo đúng quy định của Sở Y tế.
4. Cung cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình:
 Thái độ thân thiện, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên y tế tại trung tâm cũng như chính sách thăm khám “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 người bệnh” sẽ giúp chị em thoải mái chia sẻ những vấn đề khó nói.
5. Bảo mật thông tin thai phụ:
 Phá thai là một vấn đề nhạy cảm nên trung tâm đặc biệt chú trọng đến chế độ bảo mật thông tin riêng tư của chị em, không để lộ ra bên ngoài.
6. Chí phí bình dân, hợp lý:
 Tất cả các chi phí áp dụng tại trung tâm đều tuân thủ theo đúng quy định hiện hành của Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh và được niêm yết công khai, minh bạch tại trung tâm.
 Trung tâm không phụ thu thêm bất kỳ khoản phí nào không có trong liệu trình, cam kết không có tình trạng mập mờ về chi phí hay chặt chém.
 Ngoài ra sau khi tiến hành các thăm khám, xét nghiệm, chẩn đoán cần thiết. Các bác sĩ sẽ trao đổi trực tiếp với chị em về chi phí trước khi bước vào quá trình hiện thủ thuật phá thai.
7. Tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24h:
 Đặt hẹn online, tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24h giúp chị em tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức.
Nếu bạn còn bất cứ điều gì còn băn khoăn về chi phí phá thai 5 tuần tuổi thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi thông qua chat trực tuyến bên dưới.

---------------------------------------
PHÒNG KHÁM HỒNG PHONG:
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5
Giờ làm việc: 08h00 đến 20h00
Website: http://kienthucsuckhoe360.blogspot.com
Điện thoại - Zalo bác sĩ tư vấn miễn phí: 0904854003

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html




Chi Phí Phá Thai Được 5 Tuần Tuổi Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét