Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018

Phòng Khám Hồng Phong Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe


Hiện nay, việc phải đối diện với nhiều tác nhân gây hại từ môi trường khiến cho sức khỏe của đại đa số người dân bị ảnh hưởng. Vì thế mà việc tìm kiếm cho mình 1 địa chỉ chuyên khoa để thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan trở thành nhu cầu bức thiết hơn bao giờ hết.
Giữa rất nhiều cái tên hiện nay, phòng khám đa khoa Hồng Phong nổi lên và đi tiên phong trong xu hướng chăm sóc toàn diện sức khỏe người dân, tự hào là 1 trong 10 địa chỉ chuyên khoa hàng đầu hiện nay tại khu vực phía Nam.

Phòng khám Hồng Phong - trung tâm chăm sóc sức khỏe hàng đầu hiện nay

Phòng khám đa khoa Hồng Phong tại địa chỉ 160-162 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh là phòng khám được Sở y tế Tp.HCM cấp phép hoạt động với chuyên môn thăm khám và điều trị các bệnh lý chuyên khoa, nhằm giảm tải cho các bệnh viện công lập hiện nay.
Để vươn mình trở thành địa chỉ hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực chăm sóc y tế cho người dân là 1 hành trình dài với sự nỗ lực không ngừng của cán bộ và nhân viên y tế. Tất cả tạọ nên 1 phòng khám đa khoa Hồng Phong tin cậy, uy tín với:
Đa dạng các chuyên khoa chính - thế mạnh của Phòng khám đa khoa Hồng Phong
 Hiện nay phòng khám Hồng Phong đang hỗ trợ thăm khám và điều trị nhiều chuyên khoa, mỗi chuyên khoa được đảm trách bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa hàng đầu, cụ thể:
1 số chuyên khoa điển hình tại phòng khám đa khoa Hồng Phong
       ✜ Chuyên khoa gan: Các bác sĩ chuyên khoa gan mật hàng đầu tại phòng khám đa khoa Hồng Phong gây được tiến vang lớn trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh gan như Viêm gan (A, B, C, D, E, G), gan nhiễm mỡ, xơ gan…
       ✜ Chuyên khoa Nam Khoa: Phòng khám đa khoa Hồng Phong có đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm trong việc chữa các bệnh nam khoa như: xuất tinh sớm, yếu sinh lý, các bệnh về quy đầu, dương vật, tinh hoàn, tiết niệu, tuyến tiền liệt…
       ✜ Chuyên khoa Hậu môn-trực tràng: Chuyên hỗ trợ điều trị trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp và khám chữa hiệu quả hầu như tất cả các bệnh về hậu môn-trực tràng: rò hậu môn, apxe hậu môn, ngứa hậu môn, viêm nhiễm hậu môn….
       ✜ Chuyên khoa bệnh xã hội: Chuyên khoa bệnh xã hội cũng là một thế mạnh nữa của Phòng khám đa khoa Hồng Phong. Chuyên chữa các bệnh lây qua đường tình dục không an toàn như sùi mào gà, bệnh lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục….
       ✜ Chuyên khoa Phụ khoa: Mỗi tháng, Phòng khám đa khoa Hồng Phong nhận thăm khám hàng ngàn bệnh nhân bị mắc bệnh phụ khoa: như viêm nhiễm phụ khoa, viêm tử cung, viêm âm đạo, khám phụ khoa tổng quát, đình chỉ thai kì an toàn....
Phục vụ theo đẳng cấp quốc tế, tư vấn trực tuyến 24/24
 Đến với bệnh viện Hồng Phong những quyền lợi của người bệnh sẽ được đảm bảo, được tôn trọng, được yêu cầu chọn bác sĩ điều trị nếu cần.
 Người bệnh có thể đặt lịch khám ưu tiên qua điện thoại hoặc qua website mà không mất bất kỳ chi phí dịch vụ nào, điều này giúp cho bệnh nhân không phải mất thời gian chờ đợi đến lượt khám.
 Phòng khám áp dụng chính sách không ngày nghỉ, tư vấn trực tuyến 24/24h ở tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết
Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa hàng đầu hiện nay
 Phòng khám Phòng khám đa khoa Hồng Phong là nơi hội tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề.
 Không những thế, đội ngũ y bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Hồng Phong còn thường xuyên tham gia các khóa huấn luyện, đội ngũ các chuyên gia được mời từ nước ngoài trực tiếp cố vấn, trợ giúp trong quá trình hỗ trợ điều trị, đảm bảo mang lại kết quả tốt cho người bệnh.
 Nhằm giúp các chị em phụ nữ không phải e ngại khi khám các bệnh phụ khoa, bệnh hậu môn,... Phòng khám đa khoa Hồng Phong còn có đội ngũ bác sĩ nữ hỗ trợ khám chữa các bệnh này.
 Hơn thế nữa, với tiêu chí luôn lắng nghe tâm tư nguyện vọng của từng bệnh nhân, giải đáp những vướng mắc của người bệnh, chúng tôi triển khai dịch vụ tư vấn trực tuyến 24/24 có thể giải đáp ngay những vướng mắc của người bệnh.
Phòng khám Hồng Phong - Trung tâm chăm sóc sức khỏe hàng đầu
Hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại đạt chuẩn phòng khám quốc tế
 Phòng khám đa khoa Hồng Phong luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế với đầy đủ các phòng như phòng cấp cứu, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu… để phục vụ và hỗ trợ tốt cho quá trình khám và hỗ trợ điều trị bệnh đạt chất lượng cao.
 Tất cả phòng đều được trang bị những dụng cụ, trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại nhập khẩu từ các nước phát triển như Mỹ, Pháp, Nhật, Hàn Quốc… như máyALA – PDT, PPH và HCPT, Longo, Laze; máy nội soi hậu môn Hàn Quốc, máy Viba, sóng ngắn, sóng không gian, máy siêu âm, máy CT…
 Phòng khám được xây dựng tách biệt, riêng tư tạo không gian yên tĩnh, thoải mái cho người bệnh, giúp người bệnh nhanh chóng hồi phục sức khỏe.
Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân chu đáo, tận tình
 Tiêu chí “ 1 bệnh nhân - 1 bác sĩ – 1 y tá ” giúp cho việc theo dõi tình trạng bệnh dễ dàng và thuận tiện hơn. Đồng thời giúp bệnh nhân có thể thoải mái hơn trong việc chia sẻ những điều khó nói.
 Thông tin bệnh nhân luôn được bảo mật không tiết lộ ra bên ngoài nhằm đảm bảo quyền riêng tư của từng bệnh nhân.
 Tận tình giải thích tình hình sức khỏe người bệnh cũng như kế hoạch hỗ trợ điều trị cụ thể để xứng đáng là phòng khám tư nhân được mọi người lựa chọn.
 Chú trọng chăm sóc trong và sau khi hỗ trợ điều trị tận tình nhằm tránh tình trạng bệnh tái phát, để lại các biến chứng về sau, đảm bảo sức khỏe bệnh nhân được phục hồi tốt theo tiêu chuẩn phòng khám quốc tế
 Đặc biệt, nếu người bệnh ở xa đến khám chữa tại Phòng khám đa khoa Hồng Phong mà không kịp về trong ngày thì phòng khám còn có sẵn phòng cho các bệnh nhân này ở lại nghỉ ngơi miễn phí.
Chi phí khám chưa bệnh công khai, minh bạch và hợp lý
 Chi phí thăm khám và chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa Hồng Phong đều công khai, minh bạch và được nhập hệ thống cẩn thận về phát đồ, liệu trình hỗ trợ điều trị...
 Mọi mức chi phí đều được thông báo cho bệnh nhân dễ chủ động về chi phí và qua đó lựa chọn phương pháp phù hợp với tình trạng bệnh và điều kiện kinh tế
Nếu bạn có bất kì câu hỏi nào có thể liên hệ với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa qua hệ thống CHAT bên dưới để được tư vấn và giải đáp một cách tận tình, chính xác nhất.

---------------------------------------
PHÒNG KHÁM HỒNG PHONG:
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5
Giờ làm việc: 08h00 đến 20h00
Website: http://kienthucsuckhoe360.blogspot.com
Điện thoại - Zalo bác sĩ tư vấn miễn phí: 0904854003

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html


Phòng Khám Hồng Phong Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét