Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Địa Chỉ Và Chi Phí Xét Nghiệm Bệnh Xã Hội


Bệnh xã hội là tên gọi chung của các bệnh lý nguy hiểm lây lan qua đường tình dục ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng sinh sản, thậm chí tính mạng người bệnh như lậu, sùi mào gà, giang mai, mụn rộp sinh dục, Chlamydia…
Việc nhận biết chính xác căn bệnh mà mình đang mắc phải có vai trò quyết định việc điều trị có mang lại hiệu quả hay không. Vì thế ngay khi nhận thấy những dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh, người bệnh cần nhanh chóng tiến hành thăm khám, xét nghiệm để được chẩn đoán chính xác và kịp thời.
Dưới đây là những thông tin về địa chỉ và chi phí xét nghiệm các bệnh xã hội tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay

Xét nghiệm bệnh xã hội bao gồm những gì?

Để xác định chính xác bản thân có mắc một trong những bệnh xã hội nêu trên hay không việc xét nghiệm là rất cần thiết, có 3 cách xét nghiệm chẩn đoán chính xác bệnh xã hội đang được áp dụng hiện nay, bao gồm:
Việc xét nghiệm giúp sớm nhận biết các bệnh xã hội nguy hiểm
 Xét nghiệm dịch: Các bệnh sùi mào gà ở nữ, lậu, thì các chất dịch tiết ra ở dương vật, âm đạo sẽ được lấy ra và mang đi kiểm tra, mầm bệnh sẽ được phát hiện trong dịch tiết giúp quá trình xét nghiệm, diễn ra được nhanh chóng, đơn giản.
 Xét nghiệm máu, nước tiểu: Phương pháp này dành cho những người cảm thấy bản thân có dấu hiệu hoặc lo sợ bản thân mắc phải bệnh xã hội nhưng chưa chắc chắn. Thông thường các bác sĩ sẽ lấy máu, những người không muốn dùng đến kim tiêm thì sử dụng nước tiểu để mang đi xét nghiệm.
 Xét nghiệm mô bệnh: Trường hợp cơ thể đã xuất hiện một số triệu chứng điển hình, các bác sĩ sẽ dùng một số mẫu bệnh trong vùng viêm nhiễm mang đi xét nghiệm, xét nghiệm mô bệnh áp dụng kỹ thuật PCR nên sẽ cho kết quả chính xác và sớm nhất có thể.

Chi phí xét nghiệm bệnh xã hội hiện nay

Theo các chuyên gia bệnh xã hội tại phòng khám chuyên khoa Hồng Phong, chi phí xét nghiệm các bệnh xã hội không có một mức giá nhất định vì nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:
Chi phí xét nghiệm bệnh xã hội hiện nay phụ thuộc vào nhiều yếu tố
 Tùy từng loại bệnh cần xét nghiệm: Bệnh xã hội bao gồm nhiều loại bệnh như bệnh lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, giang mai,... Tùy vào từng loại bệnh khác nhau mà chi phí xét nghiệm sẽ có sự chênh lệch khác nhau.
 Thể trạng người bệnh: Nếu người bệnh có thể trạng tốt thì chỉ cần xét nghiệm từ 1 đến 2 lần là đã có kết quả chính xác. Tuy nhiên, với người có thể trạng yếu thì quá trình xét nghiệm có thể bị gián đoạn hay phải xét nghiệm nhiều lần mới có kết quả chính xác nên chi phí xét nghiệm sẽ cao hơn bình thường.
 Phương pháp xét nghiệm: Tùy theo từng loại bệnh mà sẽ có những phương pháp xét nghiệm phù hợp. Đối với những loại bệnh cần thực hiện nhiều phương pháp xét nghiệm khác nhau thì chi phí sẽ chênh lệch so với những loại bệnh chỉ cần xét nghiệm một lần.
 Cơ sở y tế xét nghiệm: Nếu người bệnh lựa chọn cơ sở uy tín, chất lượng có đội ngũ bác sĩ giỏi, trang bị đầy đủ máy móc hiện đại chắc chắn mức phí xét nghiệm bệnh xã hội, xét nghiệm máu bệnh xã hội sẽ cao hơn các cơ sở y tế kém chất lượng. Tuy nhiên, xét nghiệm tại các cơ sở uy tín sẽ đảm bảo kết quả chính xác hơn.

Địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội uy tín hiện nay

Như đã nói ở trên, việc lựa chọn địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội uy tín, chất lượng là vô cùng quan trọng. Bởi nếu chọn cơ sở y tế kém chất lượng để xét nghiệm bệnh xã hội có thể cho kết quả chuẩn đoán bệnh không chính xác. Việc này sẽ gây ra những tổn hại nghiêm trọng về tinh thần, sức khỏe và kinh phí của người bệnh.
Phòng khám đa khoa Hồng Phong hiện đang là địa chỉ chuyên hỗ trợ xét nghiệm và khám chữa các bệnh xã hội tại Tp. HCM được giới chuyên môn đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và hiệu quả trong hỗ trợ điều trị. Chính vì vậy, người bệnh có thể tin tưởng lựa chọn khi cần tìm địa chỉ uy tín để xét nghiệm bệnh xã hội.
Ngoài ra, đa khoa HồngPhong còn được giới chuyên môn đánh giá cao bởi những ưu thế nổi bật sau:
Đa khoa Hồng Phong - địa chỉ xét nghiệm và điều trị bệnh xã hội uy tín
Bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội hàng đầu hiện nay:
 Việc xét nghiệm bệnh xã hội được thực hiện trực tiếp bởi các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong việc chuẩn đoán và hỗ trợ điều trị bệnh xã hội.
Máy móc xét nghiệm hiện đại:
 Sở hữu hệ thống máy móc xét nghiệm bệnh xã hội hiện đại, tinh vi được nhập khẩu từ nước ngoài nên đảm bảo cho kết quả chính xác, nhanh chóng, người bệnh sẽ không cần mất quá nhiều thời gian để chờ đợi kết quả.
Phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến:
 Áp dụng các phương pháp tiên tiến, hiệu quả và an toàn hiện nay trong hỗ trợ điều trị bệnh xã hội như: 
       ●   Áp dụng phương pháp ALA - PDT trong hỗ trợ điều trị bệnh Sùi mào gà 1 cách hiệu quả
       ●   Áp dụng phương pháp DHA trong hỗ trợ điều trị bệnh lậu tối ưu nhất hiện nay
       ●   Áp dụng liệu pháp Miễn dịch gene sinh học trong hỗ trợ điều trị bệnh mụn rộp sinh dục
       ●   Áp dụng phương pháp Miễn dịch cân bằng trong hỗ trợ điều trị bệnh giang mai
Chi phí hợp lý
 Mọi chi phí xét nghiệm, hỗ trợ điều trị bệnh xã hội đều được niêm yết rõ ràng theo quy định của Sở Y tế TPHCM nên đảm bảo rất hợp lý. Sẽ không có chuyện mập mờ, “vẽ bệnh” để chặt chém bệnh nhân.
 Nếu bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn về kinh tế, các bác sĩ cũng có thể căn cứ theo tình trạng bệnh mà chia nhỏ liệu trình hỗ trợ điều trị giúp người bệnh giảm bớt được áp lực khi phải chi trả trong một lần.
Dịch vụ chuyên nghiệp
 Thủ tục thăm khám nhanh gọn, tận tình, chu đáo, thông tin bệnh nhân được bảo mật.
 Thời gian thăm khám linh hoạt từ 8:00 – 20:00 giờ tất cả các ngày trong tuần, giúp người bệnh có thể sắp xếp thời gian đi khám bệnh mà không ảnh hưởng đến công việc.
 Ngoài ra, chúng tôi triển khai dịch vụ tư vấn sức khỏe lâm sàng và đặt hẹn qua hệ thống tư vấn trực tuyến, mở 24/24h, tất cả các ngày trong tuần kể cả lễ tết.
Nếu bạn đang mắc một căn bệnh xã hội hoặc nghi ngờ mình bị bệnh và chưa tìm được cơ sở y tế xét nghiệm và điều trị bệnh xã hội hiệu quả, hãy liên hệ với Phòng khám đa khoa Hồng Phong bằng cách nhấp vào KHUNG CHAT bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay.

---------------------------------------
PHÒNG KHÁM HỒNG PHONG:
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5
Giờ làm việc: 08h00 đến 20h00
Website: http://kienthucsuckhoe360.blogspot.com
Điện thoại - Zalo bác sĩ tư vấn miễn phí: 0904854003

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Địa Chỉ Và Chi Phí Xét Nghiệm Bệnh Xã Hội Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét