Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Những Dấu Hiệu Nhận Biết Bệnh Sùi Mào Gà Ở Nữ Giới


Bệnh sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm lây lan lớn trong cộng đồng và tương đối khó chữa hiện nay
Đối tượng nhiễm bệnh cũng rất đa dạng nhưng đối với chị em phụ nữ, nguy cơ mắc bệnh sùi mào gà thường cao hơn hẳn, chủ yếu là do cấu tạo cơ thể khác biệt, khó nhận biết triệu chứng sùi mào gà ở nữ giới từ sớm
Vậy đâu là dấu hiệu nhận biết sùi mào gà ở nữ hiệu quả hiện nay? Hãy cùng lắng nghe giải đáp trong bài viết sau.

Nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà ở nữ giới

Bác sĩ phòng khám đa khoa Hồng Phong cho biết, sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm do virus Human Papilloma gây nên và đặc biệt nguy hiểm đối với nữ giới.
➢ Bệnh sùi mào gà ở nữ giới phổ biến nhất là do lây nhiễm từ con đường quan hệ tình dục không an toàn với người đã nhiễm bệnh.
➢ Virus HPV gây bệnh có thể lây truyền qua trẻ khi trẻ tiếp xúc với nước ối trong bụng mẹ hoặc khi trở dạ thì nguy cơ trẻ sau khi sinh mắc sẽ rất cao.
➢ Người có sức đề kháng yếu vô tình tiếp xúc với dịch nhầy, mủ, máu hay những vết thương hở của người bệnh cũng có thể lây nhiễm bệnh sùi mào gà.
➢ Dùng chung những đồ cá nhân như khăn tắm, đồ lót hoặc bàn chải đánh răng với người đã mắc bệnh thì nguy cơ nhiễm bệnh sẽ cao.

Triệu chứng sùi mào gà ở nữ giới

Thông thường, thời gian ủ bệnh của sùi mào gà từ 2 đến 9 tháng. Do vi khuẩn này thường phát triển tại môi trường ẩm ướt nên những biểu hiện của bệnh sùi mào gà ở nữ giới thường khó phát hiện hơn triệu chứng sùi mào gà ở nam giới.
Sùi mào gà thường xuất hiện ở cơ quan sinh dục của nữ giới, âm đạo – âm hộ, cổ tử cung và cả ở miệng, hậu môn nếu có quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh bằng con đường này.
Chị em sẽ thấy xuất hiện những biểu hiện của bệnh sùi mào gà như:
Biểu hiện sùi mào gà ở âm đạo nữ giới
➢ Sau thời gian ủ bệnh, chị em phụ nữ sẽ thấy những nốt sùi xuất hiện tại một số nơi ẩm ướt như bên trong âm đạo hay hậu môn, bên ngoài của âm đạo và ở  cổ tử cung, ở háng.... Nếu chị em có quan hệ bằng miệng thì những nốt sùi này sẽ xuất hiện ở miệng, họng, cổ họng, môi và lưỡi...
➢ Là những nốt nhỏ li ti, mềm, đầu nhọn như cái kim, kích thước những u nhú gây bệnh sùi mào gà không giống nhau. Có thể mọc riêng lẻ từng nốt nhưng cũng có thể mọc thành từng khóm giống hoa súp lơ hay hoa mào gà.
➢ U nhú, những nốt sùi mềm, cao lên như những nhú gai (có cuống hoặc không có cuống), ẩm ướt, có màu hồng tươi nhú lên trên niêm mạc da âm đạo. Những u nhú này dễ chảy máu, không ngứa không đau.
➢ Những u nhú này phát triển lan thành từng đám, để lâu gây lở loét, va chạm rất dễ vỡ tạo nên những vết loét ở vùng kín, tiết dịch gây mùi hôi thối, chị em có thể thấy hơi đau rát hoặc thấy chảy máu ở âm đạo.
➢ Khi những nốt sùi phát triển nhanh, lan xuống gần hậu môn, chị em sẽ có cảm giác vướng víu và khó khăn khi đi lại, vệ sinh, quan hệ tình dục.

Phòng khám đa khoa Hồng Phong - địa chỉ điều trị sùi mào gà ở nữ giới hiệu quả

Sùi mào gà là bệnh lý khá nguy hiểm, bệnh nhân khi không điều trị kịp thời có thể gây ra những biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe và cả sinh hoạt như viêm nhiễm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm tắc ống dẫn trứng, viêm cổ tử cung, viêm tắc ống dẫn trứng, là nguyên nhân dẫn đến vô sinh ở nữ giới. 
Bệnh không được điều trị kịp thời sẽ gây ra suy yếu sức khỏe và dẫn đến tử vong
Sùi mào gà ở nữ dù là ở vị trí nào thì cũng sẽ gây nên những mối nguy hiểm đặc biệt cho sức khỏe của chị em, chính vì vậy mà ngay khi có những dấu hiệu sùi mào gà đầu tiên cần nhanh chóng thăm khám và điều trị kịp thời hạn chế những biến chứng nguy hiểm. 
Hồng Phong - địa chỉ điều trị sùi mào gà nữ hàng đầu hiện nay
Phòng khám Đa khoa Hồng Phong là một trong những địa chỉ chuyên thăm khám và điều trị sùi mào gà tại khu vực TP HCM, phòng khám với việc áp dụng các kỹ thuật hỗ trợ điều trị sùi mào gà nữ tiên tiến như công nghệ ALA - PDT với các ưu điểm an toàn, nhanh chóng và hiệu quả, nhận được sự đánh giá cao từ đông đảo bệnh nhân và giới chuyên gia. Bên cạnh đó là hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, đảm bảo đem đến dịch vụ y tế chất lượng nhất.

---------------------------------------
PHÒNG KHÁM HỒNG PHONG:
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5
Giờ làm việc: 08h00 đến 20h00
Website: http://kienthucsuckhoe360.blogspot.com
Điện thoại - Zalo bác sĩ tư vấn miễn phí: 0904854003

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Những Dấu Hiệu Nhận Biết Bệnh Sùi Mào Gà Ở Nữ Giới Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét