Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Triệu Chứng Nhận Biết Bệnh Sùi Mào Gà Ở Nam Giới


Bệnh sùi mào gà ở nam giới là căn bệnh xã hội nguy hiểm nhưng nếu được phát hiện sớm thông qua các triệu chứng sùi mào gà ở nam giới và hỗ trợ điều trị kịp thời, bệnh có thể được hỗ trợ chữa lành một cách dễ dàng hơn, hạn chế biến chứng xuống mức thấp nhất
Vậy biểu hiện sùi mào gà ở nam giới thế nào? Biến chứng nguy hiểm bệnh sùi mào gà nam giới ra sao? Hãy cùng xem giải đáp trong bài viết sau.

Nguyên nhân nào gây nên tình trạng sùi mào gà ở nam giới

Sùi mào gà do một loại virut có tên là Human papilloma virut (HPV) gây nên, bệnh chủ yếu lây truyền qua quan hệ tình dục. Có rất nhiều chủng HPV, hầu hết các chủng HPV gây bệnh sùi mào gà thường gây nên tổn thương chủ yếu ở vùng niêm mạc và bán niêm mạc.
Khi quan hệ tình dục hoặc tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân sùi mào gà mà vùng niêm mạc hoặc da bị trầy xước, sức đề kháng của cơ thể yếu thì nguy cơ nhiễm bệnh là rất cao.
Bệnh sùi mào gà có thể gặp ở mọi lừa tuổi nhưng phổ biến nhất là ở độ tuổi quan hệ tình dục từ 18 – 35 tuổi.

Triệu chứng sùi mào gà ở nam giới

Sùi mào gà chủ yếu lây truyền qua quan hệ tình dục không an toàn. Ngoài ra, bệnh cũng có thể lây nhiễm thông qua tiếp xúc sinh lý với mầm bệnh nhưng khả năng này tương đối thấp
Sau khi bị nhiễm bệnh từ 2 - 9 tháng, nam giới mắc sùi mào gà thường xuất hiện các triệu chứng như:
Biểu hiện sùi mào gà ở nam giới
➢ Các nốt sùi, u nhú li ti, mềm, bề mặt sần sùi, màu đỏ hoặc hồng nhạt, nhô cao dần lên như nhú gai đường kính từ 1-2 mm
 Về sau, chúng phát triển thành những nhú gai và liên kết với nhau thành một mảng rộng trông giống như mào gà hoặc hoa súp lơ màu trắng hồng.
 Bề mặt các nốt sùi mềm, mủn ra, ẩm ướt, giữa các nhú sùi có thể ấn ra một giọt mủ vàng
 Xuất hiện ở thân dương vật, quy đầu, rãnh quy đầu, lỗ sáo, niệu đạo, xung quanh hậu môn, miệng… Ngoài ra, sùi mào gà còn có thể xuất hiện ở những vị trí “hiểm” như: ống hậu môn, trực tràng, niệu đạo, bàng quang, hầu họng, kẻ tay và kẻ chân.
 Đau cơ quan sinh dục khi quan hệ, giảm ham muốn tình dục, thường xuyên mệt mỏi, chán ăn, đi cầu ra máu (sùi mào gà ở trực tràng).
Lưu ý: Những biểu hiện kể trên cũng chính là dấu hiệu sùi mào gà ở nữ giới vì thế người bệnh khi nhận thấy những biểu hiện bất thường cần nhanh chóng đến tại các cơ sở y tế chuyên khoa để được hỗ trợ kịp thời, nhằm tránh các biến chứng nguy hiểm bệnh sùi mào gà gây ra như viêm loét bộ phận sinh dục, ung thư hậu môn, ung thư dương vật….

Địa chỉ thăm khám và hỗ trợ điều trị sùi mào gà ở nam giới uy tín hiện nay

Một thực tế hiện nay cho thấy, do tâm lý chủ quan, e ngại hoặc thiếu kiến thức nên nam giới thường chọn cách sống chung với bệnh hoặc tự hỗ trợ điều trị tại nhà, đến khi gặp các vấn đề nghiêm trọng hơn thì mới bắt đầu đi khám, gây khó khăn cho công tác hỗ trợ điều trị về sau
Vì thế, các bác sĩ chuyên khoa khuyên bệnh nhân, nếu nghi ngờ mình mắc bệnh, hãy nhanh chóng đi khám và làm xét nghiệm sùi mào gà để biết rõ tình trạng của bệnh, từ đó có biện pháp hỗ trợ điều trị tối ưu
Tại Tp. Hồ Chí Minh, Phòng khám đa khoa Hồng Phong tự hào là một trong số ít địa chỉ hỗ trợ điều trị sùi mào gà hàng đầu hiện nay, có đủ khả năng áp dụng hiệu quả phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng công nghệ ALA-PDT (bên cạnh áp dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà truyền thống).
Phòng khám Hồng Phong - địa chỉ điều trị sùi mào gà uy tín hiện nay
➢ Cho đến nay, Phòng khám Hồng Phong đã hỗ trợ điều trị hiệu quả sùi mào gà cho hơn 10 000 bệnh nhân mắc các bệnh xã hội trong đó có sùi mào gà và hiện chưa có trường hợp nào được ghi nhận tái phát bệnh sau khi được hỗ trợ điều trị.
➢ Với mục tiêu “tất cả vì sức khỏe bệnh nhân”, Phòng khám đa khoa Hồng Phong với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa hàng đầu đã không ngừng cố gắng trau dồi chuyên môn và kinh nghiệm, nhằm đem đến hiệu quả điều trị tối ưu cho người bệnh
➢ Ngoài ra, với cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị y tế hiện đại, cập nhật phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh tiên tiến giúp cho việc hỗ trợ điều trị tại Hồng Phong mang lại kết quả cao, tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân.
➢ Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày lễ lớn), thời gian linh động, giúp bệnh nhân bận rộn vẫn có thể làm kiểm tra lâm sàng được.
Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ y tế hàng đầu hiện nay, chỉ có tại phòng khám Hồng Phong, 160 – 162 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.

---------------------------------------
PHÒNG KHÁM HỒNG PHONG:
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5
Giờ làm việc: 08h00 đến 20h00
Website: http://kienthucsuckhoe360.blogspot.com
Điện thoại - Zalo bác sĩ tư vấn miễn phí: 0904854003

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html



Triệu Chứng Nhận Biết Bệnh Sùi Mào Gà Ở Nam Giới Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét