Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2018

Thai 8 Tuần Phá Bằng Thuốc Được Không


Phá thai 8 tuần tuổi bằng thuốc có được không là điều khiến cho rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm lo lắng khi trót mang thai ngoài ý muốn và không thể sinh con. 
Để có thể hiểu rõ hơn về vấn đề này hãy cùng tham khảo qua các thông tin được các bác sĩ chuyên khoa phụ sản gửi đến trong bài viết sau đây.

Phá thai 8 tuần bằng thuốc có được không?

Thai 8 tuần tuổi được coi là thời điểm thích hợp để phá thai do kích thước thai chưa quá lớn, cổ tử cung cũng mở không quá rộng. Các thủ thuật phá thai 8 tuần tuổi được thực hiện từ bệnh viện tuyến huyện trở lên, tuyệt đối chị em không tự ý phá thai tại nhà hoặc áp dụng các phương pháp phá thai bằng các loại thuốc tự nhiên như rau ngót, ngải cứu, mướp đắng, rau sam… do dễ xảy ra tình trạng sót thai, sót nhau thai.
Vậy phá thai 8 tuần tuổi bằng thuốc có được không?
Phá thai bằng thuốc là phương pháp pháp phá thai nội khoa áp dụng những tính dược trong thuốc để làm ngưng sự phát triển của bào thai và tách túi thai ra để đẩy ra ngoài. Vì vậy, đối với cách thực hiện này, nếu túi thai quá lớn thì thuốc không thể làm ngưng sự phát triển hay đẩy túi thai ra ngoài được mà khiến cơ thể gặp phải một số tai biến trong phá thai.

Phá thai 8 tuần tuổi bằng thuốc có được không bác sĩ?
Để phá thai bằng thuốc được an toàn nhất, thai phụ cần lưu ý lựa chọn cơ sở y tế đảm bảo chất lượng để thực hiện, vì không ít trường hợp không thăm khám đã tự ý mua thuốc về nhà uống và bị tai biến rất nguy hiểm.
Muốn đảm bảo an toàn khi đình chỉ thai bằng thuốc thai phụ cần đáp ứng một số yêu cầu sau đây:
 Tuổi thai không quá 7 tuần tuổi, kích thước thai không hơn 2.5cm.
 Chắc chắn thai đã vào tử cung, thai phụ không dị ứng với thành phần của thuốc và sử dụng corticoid trong thời gian dài.
 Sức khỏe đảm bảo, không mắc bệnh mãn tính như tiểu đường, tim mạch, huyết áp, suy gan, suy thận, rối loạn đông máu,…
 Phá thai bằng thuốc không áp dụng với thai phụ đang cho con bú.
Với những điều kiện trên thì thấy rằng, thai 8 tuần tuổi không thể áp dụng phá thai nội khoa được vì thai lúc này đã lớn, không phù hợp, nếu tiếp túc thực hiện sẽ khiến bản thân gặp nguy hiểm.

Phá thai 8 tuần tuổi bằng phương pháp nào phù hợp?

Như đã nói ở trên, mỗi độ tuổi thai sẽ có những phương pháp chấm dứt thai kì phù hợp, đối với thai được 8 tuần tuổi khi không thực hiện phá thia bằng thuốc thì cách thực hiện phù hợp lúc này là hút thai không đau hiện đang được áp dụng thành công tại phòng khám đa khoa Hồng Phong
Hút thai an toàn không đau, phương pháp tối ưu cho thai 8 tuần tuổi

Đây được xem là phương pháp an toàn, đảm bảo tỷ lệ thành công tốt, ít gây đau đớn cho phụ nữ mang thai, dùng kỹ thuật xâm lấn nên phòng tránh được những ảnh hưởng không tốt cho tử cung, ngăn ngừa nhiều biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra, không làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.
Hút áp dụng với thai từ 8 đến 10 tuần tuổi, thai phụ cần đảm bảo sức khỏe không bị viêm nhiễm phụ khoa, rối loạn đông máu hay các bệnh mãn tính khác.
Quy trình thực hiện nạo và hút thai 8 tuần tuổi tại Phòng khám Đa khoa Hồng Phong được thực hiện như sau:
Bước 1: Khám sức khỏe trước khi thực hiện, bác sĩ tiến hành siêu âm để xác định tuổi thai, các xét nghiệm cần thiết để kiểm tra thể trạng nếu ổn định mới tiếp tục thực hiện.
Bước 2: Mở cổ tử cung để đưa ống hút vào buồng tử cung, sau đó dùng máy hút chân không để bơm hết tổ chức thai ra ngoài.
Bước 3: Khử trùng vùng kín lần cuối rồi kết thúc thủ thuật.

Địa chỉ phá thai 3 tuần an toàn, uy tín hiện nay

Nếu như đang băn khoăn chưa biết lựa chọn địa chỉ nào phá thai chất lượng tốt, bạn có thể tới Phòng khám Hồng Phong địa chỉ phòng khám đa khoa chất lượng để thực hiện đình chỉ thai kỳ.
Phòng khám Hồng Phong - địa chỉ phá thai 8 tuần an toàn
Phòng khám đa khoa Hồng Phong địa chỉ phá thai 8 tuần tuổi an toàn hiệu quả, áp dụng công nghệ cao, thực hiện đình chỉ thai kỳ với các tiến bộ khoa học kỹ thuật tiên tiến, dùng ống hút trực quan siêu dẫn chất lượng cao, phòng khám đã và đang là địa chỉ tin cậy được nhiều chị em lựa chọn.
Với đầy đủ các yếu tố về mặt chất lượng, dịch vụ, các phương pháp được áp dụng tiên tiến, được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa trong và ngoài nước giúp bảo vệ sức khỏe sinh sản và mang đến sự hài lòng cho chị em.
Hãy chọn chúng tôi để được trải nghiệm dịch vụ y tế hàng đầu khu vực phía Nam hiện nay.

---------------------------------------
PHÒNG KHÁM HỒNG PHONG:
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5
Giờ làm việc: 08h00 đến 20h00
Website: http://kienthucsuckhoe360.blogspot.com
Điện thoại - Zalo bác sĩ tư vấn miễn phí: 0904854003

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thai 8 Tuần Phá Bằng Thuốc Được Không Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét