Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018

Việc Nạo Hút Thai Có Ảnh Hưởng Gì


Vì nhiều lí do như nhận biết thai ngoài ý muốn trễ, day dưa không quyết, siêu âm phát hiện thai bị dị tật, thai ngoài tử cung…khiến chị em tìm đến các phương pháp phá thai khi thai đã lớn. Lúc này phương pháp nạo hút thai được xem là giải pháp hàng đầu mà chị em có thể lựa chọn.
Nạo hút thai có ảnh hưởng gì không là câu hỏi được rất nhiều chị em trong trường hợp này quan tâm. Các bác sĩ sẽ giúp chị em giải đáp câu hỏi nạo hút thai có ảnh hưởng không? Nạo hút thai có ảnh hưởng gì trong bài viết sau.

Việc nạo hút thai có ảnh hưởng gì?

Theo các chuyên gia, hầu hết tất cả các phương pháp phá thai ít nhiều đều ảnh hưởng đến sức khỏe chị em phụ nữ. Nhất là các phương pháp ngoại khoa có tác động trực tiếp đến tử cung mà điển hình là nạo hút thai
Các bác sĩ cho hay, nếu tiến hành nạo hút thai không an toàn tại các địa chỉ kém uy tín, thiếu kinh nghiệm, trang thiết bị không đảm bảo.. chị em sẽ đối mặt với nhiều nguy cơ như:
Nạo thai - Hút thai có ảnh hưởng gì là câu hỏi của nhiều chị em
 Xuất huyết: Xuất huyết có thể là hậu quả rối loạn đông máu sau nạo hút thai hoặc hút thai không hết. Nếu không được xử lí kịp thời có thể ảnh hưởng đến tính mạng chị em
 Nhiễm trùng: Khi nạo hút thai, các bác sĩ sẽ dung các dụng cụ y tế để thâm nhập vào buồng tử cung. Nếu dụng cụ này không đảm bảo vô trùng và an toàn thì sẽ gây ra viêm nhiễm phụ khoa và nhiễm trùng máu
 Sót nhau: Trường hợp bị sót nhau (nạo hút thai chưa hết) sẽ gây ra rong huyết, tử cung không co lại. Có thể phát hiện sót nhau qua siêu âm và phải can thiệp kịp thời để không ảnh hưởng đến sức khỏe.
 Thủng tử cung: Thủng tử cung có thể xảy ra trong trường hợp nong cổ tử cung hoặc khi nạo hút thai không an toàn.
 Dính tử cung: Trong quá trình phá thai, nếu không thực hiện theo đúng tiêu chuẩn y tế và không có sự hỗ trợ của thiết bị y tế hiện đại thì sẽ gây tổn thương tử cung, khiến cổ tử cung bị tắc dẫn đến hẹp cổ tử cung, dính cổ tử cung và gây vô sinh nữ giới.
 Viêm tắc ống dẫn trứng: Trong quá trình nạo hút thai không an toàn các vi khuẩn có hại từ bên ngoài sẽ có cơ hội xâm nhập và nhiễm trùng cổ tử cung và ống dẫn trứng, gây tắc nghẽn ống dẫn trứng, đây là nguyên nhân chính gây vô sinh ở chị em phụ nữ.
 Lạc nội mạc tử cung: Việc phá thai, nạo thai, hút thai sẽ làm cho cơ cổ tử cung co lại, khi đến chu kỳ kinh nguyệt thì cổ tử cung co bóp khiến cho máu kinh chảy ngược vào ống dẫn trứng, khoang bụng và bàng quang, buồng trứng phát triển thành nội mạc tử cung gây vô sinh
 Vô kinh: Hút và nạo thai không an toàn có thể làm lớp nội mạc tử cung mỏng đi hoặc biến mất. Trong một thời gian mới có thể tái tạo lại, thậm chí là không thể tái tạo và dẫn tới vô kinh. Từ đó không có con được nữa

Khuyến cáo:
   Trên thực tế, việc phá thai đều gây ra những ảnh hưởng nhất định tới sức khỏe và khả năng sinh sản của các chị em. Chính vì vậy, khi chưa sẵn sàng có con thì các chị em nên dùng những biện pháp tránh thai an toàn, tránh mang thai ngoài ý muốn và phải nạo phá thai.
   Trong những trường hợp buộc phải phá thai thì nên sớm đưa ra quyết định và lựa chọn thực hiện nạo hút thai ở những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, có thiết bị y tế hiện đại, các bác sĩ có tay nghề cao được đào tạo chuyên sâu về những thủ thuật phá thai.
   Không lựa chọn phá thai ở những cơ sở phá thai chui, gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, thậm chí đe dọa tới tính mạng của các chị em.

Đâu là địa chỉ thực hiện nạo hút thai an toàn nhất hiện nay?

Hiện nay có rất nhiều cơ sở phá thai khiến chị em khó phân biệt đâu là cơ sở y tế uy tín chuyên thực hiện nạo hút thai an toàn
Theo đánh giá của rất nhiều bệnh nhân, Phòng khám đa khoa Hồng Phong là một trong những địa chỉ phá thai uy tín đáp ứng được đầy đủ các yếu tố khắc khe về nạo hút thai an toàn. Cụ thể:


 Phòng khám được Sở Y tế cấp phép hoạt động: Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng vì những cơ sở này sẽ đảm bảo đạt đủ các điều kiện cần thiết để thực hiện phá thai an toàn và Hồng Phong tự hào là 1 trong những địa chỉ được cấp phép
 Bác sĩ tay nghề cao: Đội ngũ bác sĩ tại đây đều là những người có chuyên môn giỏi, được đào tạo bài bản, có chứng chỉ hành nghề đầy đủ. Hơn hết, họ đã từng thực hiện phá thai thành công cho rất nhiều trường hợp.
 Cơ sở vật chất hiện đại: Phòng khám trang bị hệ thống máy móc hiện đại, phòng khám bệnh khang trang, tiện nghi, phòng tiểu phẫu cũng như các dụng cụ y tế được vô trùng, vô khuẩn đúng quy trình, đảm bảo an toàn cho người bệnh.
 Phương pháp phá thai tiên tiến: Phòng khám được đánh giá cao khi là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng các phương pháp phá thai tiên tiến mang lại hiệu quả cao, ít đau, an toàn và không ảnh hưởng về sau.
 Bảo mật thông tin riêng: Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được bảo mật an toàn theo đúng quy định giúp chị em không phải e ngại, xấu hổ.
 Chi phí công khai, hợp lý: Tất cả chi phí thăm khám và phá thai tại phòng khám đều được niêm yết rõ ràng và được Sở Y tế phê duyệt nên đảm bảo hợp lý.

 Trên đây là một số thông tin cơ bản về căn bệnh lậu, nếu bạn có bất kì câu hỏi nào có thể liên hệ với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa qua hệ thống CHAT bên dưới để được tư vấn và giải đáp một cách tận tình, chính xác nhất

---------------------------------------
PHÒNG KHÁM HỒNG PHONG:
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5
Giờ làm việc: 08h00 đến 20h00
Website: http://kienthucsuckhoe360.blogspot.com
Điện thoại - Zalo bác sĩ tư vấn miễn phí: 0904854003

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Việc Nạo Hút Thai Có Ảnh Hưởng Gì Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét