Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018

Mua Thuốc Phá Thai Khẩn Cấp Ở Đâu


Phá thai bằng thuốc là lựa chọn hàng đầu mà chị em nghĩ đến khi không may mang thai ngoài ý muốn hay vì 1 lí do đặc biệt mà không thể giữ thai, với những đặc điểm ưu việt như: Phá thai an toàn, kín đáo, nhanh gọn, chi phí không quá cao…
Nhưng, 1 trong những vấn đề khiến hầu hết thai phụ băn khoăn và lo lắng chính là thuốc phá thai có dễ mua không? Và mua thuốc phá thai khẩn cấp ở đâu?

Mua thuốc phá thai khẩn cấp ở đâu?

Một thói quen thường gặp của các chị em là tùy tiện ra tiệm thuốc tây mua thuốc về uống mà không hề có kê đơn, chỉ định của bác sĩ, bao gồm cả thuốc phá thai.
Mua thuốc phá thai ở đâu là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm hiện nay
Tuy nhiên, bạn gái phải biết rằng, theo quy định của Bộ Y tế, mua thuốc phá thai an toàn chỉ được sử dụng ở các bệnh viện hoặc các phòng khám chuyên khoa được cấp phép hoạt động, không được phép bán và lưu hành tại các hiệu thuốc tây trên thị trường.
Hành động bán thuốc tràn lan trên thị trường, qua mạng như hiện nay là không được phép và thuốc mua bên ngoài dĩ nhiên có thể là thuốc giả, kém chất lượng gây hại cho chị em và không giúp phá thai thành công
Chính vì vậy, để mua thuốc phá thai an toàn, khi chị em muốn mua thuốc phá thai thì phải đến những cơ sở y tế chuyên khoa như Phòng khám Hồng Phong, để đảm bảo an toàn và tránh tình trạng mua phải thuốc giả.

Phòng khám Hồng Phong - địa chỉ bán thuốc phá thai uy tín tại Tp. HCM

Theo quy định của Bộ y tế thì phá thai bằng thuốc chỉ được bán và tiến hành phá thai tại các địa chỉ phá thai được cấp phép như phòng khám đa khoa Hồng Phong mới đảm bảo uy tín, đáng tin cậy, có nguồn gốc rõ ràng, chịu sự kiểm tra, giám sát của các cơ quan có chức năng.
Ở Tp. HCM, chị em có thể tin tưởng và đến trực tiếp phòng khám đa khoa Hồng Phong để mua thuốc phá thai. Đây là một trong những cơ sở y tế chính quy được Bộ Y tế cấp phép hoạt động và là địa chỉ được rất nhiều chị em phụ nữ trên địa bàn Tp. HCM cũng như các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn để đình chỉ thai an toàn.
Hồng Phong - địa chỉ cung cấp và thực hiện phá thai an toàn bằng thuốc
Đầu tiên, các bác sĩ sẽ thăm khám, siêu âm, kiểm tra thai kỳ, tình trạng sức khỏe thai phụ để xác định thai phụ có đủ điều kiện để áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc phá thai hay không. Nếu đảm bảo, bác sĩ sẽ tư vấn thêm về các bước thực hiện phá thai để thai phụ chuẩn bị trước tâm lý và yên tâm hơn.
Quy trình phá thai bằng thuốc an toàn tại phòng khám đa khoa Hồng Phong diễn ra như sau:
➢ Bước 1: Kiểm tra sức khỏe thai phụ xong, bác sĩ cho thai phụ uống viên thuốc thứ nhất nhằm làm bong thai, tách thai ra khỏi niêm mạc. Sau khoản 15 phút nếu thai phụ không có điều gì bất thường thì bác sĩ cho thai phụ về nhà.
➢ Bước 2: Sau 48 giờ thai phụ quay lại phòng khám để uống tiếp viên thuốc thứ hai. Viêm này có tác dụng đẩy hết thai ra ngoài. Trong vòng từ 30 phút- 4 giờ sau khi uống viên thuốc thứ 2 thai nhi sẽ ra hết bên ngoài.
➢ Bước 3: Bác sĩ chuyên khoa tiến hành thăm khám lại để xem thai đã ra thai hoàn toàn hay chưa và đảm bảo sức khỏe chị em không có vấn đề gì xảy ra
Trong suốt quá trình phá thai diễn ra, chị em sẽ được bác sỹ theo dõi gắt gao, kĩ lưỡng để kịp thời xử lí những tình huống xấu nhất có thể xảy ra. Nhằm đảm bảo sức khỏe cho chị em 1 cách tốt nhất và ngăn ngừa những biến chứng nguy hiểm.
Hồng Phong với đội ngũ y bác sĩ phụ khoa giỏi, giàu kinh nghiệm trong việc đình chỉ hoạt động của thai kỳ, tùy theo từng giai đoạn khác nhau của thai kì mà các bác sĩ sẽ tiến hành tư vấn và chỉ định phương pháp phù hợp cho bạn.
Ngoài ra, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, quy trình thăm khám nhanh chóng, thủ tục gọn lẹ, thông tin cá nhân được bảo mật chặt chẽ cũng như chi phí hợp lí sẽ khiến chị em yên tâm hơn khi đến với Hồng Phong
Trên đây là một số thông tin cơ bản về việc mua thuốc phá thai khẩn cấp ở đâu, nếu bạn có bất kì câu hỏi nào có thể liên hệ với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa qua hệ thống CHAT bên dưới để được tư vấn và giải đáp một cách tận tình, chính xác nhất.

---------------------------------------
PHÒNG KHÁM HỒNG PHONG:
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5
Giờ làm việc: 08h00 đến 20h00
Website: http://kienthucsuckhoe360.blogspot.com

Điện thoại - Zalo bác sĩ tư vấn miễn phí: 0904854003
Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html




Mua Thuốc Phá Thai Khẩn Cấp Ở Đâu Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét