Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Phản hồi của khách hàng về phòng khám đa khoa Hồng Phong

Ngày nay, khi khi sự phát triển của công nghệ thông tin và các phương tiên truyền thông thì việc sử dụng internet mà bôi xấu hình ảnh của một các nhân hay một tổ chức đã không còn là chuyện hiếm gặp. Trong đó, việc Phòng khám đa khoa Hồng Phong bị đối thủ chơi xấu qua các “chiêu trò” bôi nhọ chất lượng, uy tín thông qua mạng internet là điều khó tránh khỏi.

Phòng khám Đa Khoa Hồng Phong có bị đối thủ chơi xấu?

Chỉ tính tại TP HCM hiện đã hơn 10 phòng khám tư nhân hoạt động hợp pháp, có sự quản lý của Nhà nước, chưa kể những phòng khám hoạt động “chui” không có giấy phép và chứng chỉ hành nghề.

Với những phòng khám kém chất lượng, hoạt đông cầm chừng và không được sự cấp phép hoạt động từ Sở Y tế thì khi bệnh nhân vô khám thường sẽ phải chi trả những mức giá “trên trời”, chính vì điều này vô tình chung đã khiến đa số người dân luôn ngái ngại và có những cái nhìn không tốt với đại đa số những phòng khám tư nhân. 

Phòng khám đa khoa nguyễn trãi bị chơi xấu

Và lợi dụng tâm lý lo sợ của người bệnh đó, một số phòng khám đối thủ đã sử dụng những “chiêu trò” đưa lên mạng những luồng thông tin với nội dung phòng khám đa khoa Hồng Phong lừa đảo, phòng khám vẽ bệnh để lấy tiền bệnh nhân,… nhằm mục đích bôi nhọ, cũng như đưa ra những cái nhìn sai lệch cho người dân đối với phòng khám đa khoa Hồng Phong.

Bởi thực tế hiện nay thì Đa Khoa Hồng Phong là một trong số hiếm hoi phòng khám tư nhân nhưng lại có sự đầu tư kỹ lưỡng về trang thiết bị y tế, phương pháp điều trị áp dụng công nghệ tiên tiến, đội ngũ bác sĩ giỏi trong ngoài nước trực tiếp điều trị bệnh nhân,… nên bị cạnh tranh và “chơi xấu” từ những phòng khám  đối thủ khác là tất yếu.

Khi đi sâu vào tìm hiểu thì chúng tôi phát hiện, đa phần các tố cáo đều có chung một số điểm như:
  • Thường xoáy sâu vào chất lượng dịch vụ khi thăm khám, thái độ bác sĩ, nhân viên,… là không tốt.
  • Thường so sánh chất lượng của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong với một số phòng khám khác, sau đó đưa ra kết luận Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong có tốt không.
  • Lợi dụng tâm lý chung của người về chi phí điều trị mà phản ánh Đa Khoa Hồng Phong hét giá cũng như đưa ra những chi phí khám cũng chữa bệnh không có thật, gây hoang mang dư luận.
Là những lời đồn thổi vô căn cứ nhưng lại ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh cũng như lòng tin của người và khiến đa số bệnh nhân đều có cái nhìn tiêu cực về Phòng Khám Đa Hồng Phong cũng như những phòng khám tư nhân khác nói riêng, dẫn đến ngại tới đây khám chữa bệnh vì sợ bị lừa đảo.

Phản hồi của khách hàng về phòng khám đa khoa Hồng Phong

Mặc dù, bị cạnh tranh khá gắt gao nhưng Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong luôn nỗ lực và phấn đấu không ngừng để chứng tỏ là Phòng Khám chuyên khoa hậu môn trực tràng uy tín, chất lượng tại TP HCM mà bệnh nhân có thể yên tâm khi tới khám và điều trị.

Các chuyên gia y khoa tại TP HCM nhận định, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong là một trong những phòng khám chuyên khoa hậu môn trực tràng uy tín chất lượng cao tại TPHCM nói riêng và toàn khu vực miền Nam nói chung. Bởi những yếu tố như:
  • Là phòng khám hoạt động theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế đề ra.
  • Đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế được đào tạo chuyên nghiệp, được huấn luyện về kỹ thuật y khoa và phương pháp chăm sóc bệnh nhân hiệu quả, an toàn.
  • Tất cả các trang thiết bị y tế hiện đại, phương pháp điều trị được nhập khẩu từ những nước tiên tiến hàng đầu trên thế giới hỗ trợ tốt cho quá trình khám chữa bệnh.
  • Quy trình thăm khám chuyên nghiệm, chu đáo.
  • Chi phí khám chữa bệnh luôn được công khai minh bạch, rõ ràng. Mọi chi phí đều được trao đổi trước với bệnh nhân cũng như niêm yết đúng giá do Sở Y tế đề ra.
Chất lượng khám chữa bệnh luôn được Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong đặt lên hàng đầu, luôn cố gắng nổ lực hoàn thiện để có thể phục vụ, chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người bệnh.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến việc Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong bị đối thủ chơi xấu. Hy vọng với những thông tin trên có thể giúp người bệnh có được những cái nhìn khách quan và chính xác hơn, đừng vội đưa ra kết luận khi chưa có những thông tin chính xác nhất.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM
PK Hồng Phong: https://phongkhamdakhoahongphong.vn/

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Phản hồi của khách hàng về phòng khám đa khoa Hồng Phong Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

5 nhận xét:

  1. Thật tình mình không hiểu nỗi, không cạnh tranh lành mạnh mà chơi xấu nhau. Phòng khám đa khao Nguyễn Trãi này mình biết, thuộc quân đội nên chất lượng cực tốt.

    Trả lờiXóa
  2. Mình từng điều trị bệnh trĩ thành công tại phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi này. Theo mình phong cách phục vụ, cơ sở vật chất và phương pháp điều trị rất tốt, đặc biệt là các bác sĩ rất chuyên nghiệp và "mát tay". Mình rất hài lòng về phòng khám này.

    Trả lờiXóa
  3. Sau khi điều trị hẳn bệnh apxe hậu môn tại phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi, tôi thấy rất hài lòng.

    Trả lờiXóa
  4. Đã khám và điều trị trĩ độ 2 tại phòng khám này, sau hơn 2 tháng với sự tận tình, chuyên nghiệp từ khâu khám, xét nghiệm chẩn đoán, đến quá trình phân tích và trị liệu. Tôi đã khỏi bệnh, hiện tại đã khỏe hẳn và trở lại cuộc sống bình thường. Không có chuyện như những tin đồn hay mấy bài viết không tốt về phòng khám Nguyễn Trãi . Hoàn toàn là những điều bịa đặt và không đúng.

    Trả lờiXóa
  5. bạn mình đến đây khám và bảo dịch vụ ok

    Trả lờiXóa