Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Sai lầm trong suy nghĩ về tình dục bạn cần tránh

Bạn có biết quan hệ tình dục chính là con đường chủ yếu gây nên các căn bệnh nguy hiểm như lậu, giang mai, sùi mào gà,...Tuy nhiên đâu phải ai cũng có thể biết rõ điều này. Tình dục hiện nay không còn là vấn đề cấm kỵ và e ngại khi nhắc đến, mà cần phải nhắc đến nhiều hơn, cần chia sẻ nhiều hơn cách quan hệ tình dục lành mạnh, an toàn. Bởi sẽ gây ra nhiều hệ lụy và hậu quả khôn lườn nếu bạn không thật sự biết cách bảo vệ mình. Một số suy nghĩ sai lầm mà chính bạn sẽ là người mắc phải, cần đọc bài chia sẻ từ http://kienthucsuckhoe360.blogspot.com/ để tự mình rút ra được tác hại nguy hiểm mà từ đó phòng tránh.

Sai lầm trong suy nghĩ về quan hệ tình dục bạn cần tránh

1. Không gặp các căn bệnh tình dục trường hợp quan hệ bằng miệng:

- Hoàn toàn sai lầm: Quan hệ tình dục bằng miệng đều ko trải qua biện pháp bảo vệ nào. mặc dù chỉ trải qua bạn hoặc đối tác thực hiện điều này thì cả hai đều trải qua rủi ro mắc các căn bệnh về tình dục (STD). nếu quan hệ tình dục bằng miệng với đàn ông thì nguy cơ lây bệnh lý chỉ lúc trong miệng đối phương trải qua vết xước, trầy có thể mắc dẫn đến bởi cách đánh răng và dùng chỉ nha khoa trước khi “yêu”. khi quan hệ tình dục bằng miệng với nữ có khả năng tăng rủi ro mắc STD ví như họ vẫn còn kinh nguyệt hoặc nhiễm STD nào khác ngoài HIV và trường hợp đối tác của họ cũng trải qua vết thương trong miệng.

Sai lầm trong suy nghĩ về tình dục bạn cần tránh

2. Xuất tinh ngoài, nữ không có thai cũng như ko gặp STD

- Sai lầm. Tốt vượt qua hết là sử dụng những biện pháp phòng tránh. Việc xuất tinh ngoài ko phòng tránh được HIV cũng như STD khác. Hầu hết những vi khuẩn dẫn đến bệnh STD không tùy thuộc vào việc xuất tinh. giải phẫu này cũng rất ít trải qua hiệu quả ngừa thai như dùng bao cao su, thuốc tránh thai. Xuất tinh ngoài chỉ mang lại ưu việt lúc việc thực hiện phải thật chính xác. thế nhưng vẫn trải qua rủi ro tại theo thống kê mới đặc biệt, có 4 trong số 100 nữ giới mang thai mỗi năm khi quan hệ với đối tác thực hiện việc xuất tinh ngoài 1 cách chính xác.

3. Sử dụng biện pháp tránh thai không nên lo lắng gặp STD

- Điều này là sai ví như bạn sử dụng thuốc tránh thai. Thuốc tránh thai chỉ có ưu việt ngừa thai tuy nhiên k bảo vệ được bản thân trước những STD. Bao cao su là giải phẫu duy nhất giúp tránh thai cũng như STD.

Quan hệ trong hồ bơi, bồn tắm nước nóng sẽ ngăn được STD và tránh thai là một quan điểm sai lầm.

4. Quan hệ trong hồ bơi, bồn tắm nước nóng hay tắm rửa sạch sau lúc quan hệ sẽ ngăn được STD và tránh thai

- Sai. Đây là quan điểm sai lầm thường thấy do quá nhiều người cho biết chất khử trùng clo có trong hồ bơi có khả năng tiêu diệt vi khuẩn gây ra STD. Clo không cần là bao cao su cũng như ko có thể diệt được tinh trùng. ví như đối tác muốn “yêu” trong hồ bơi hoặc bồn tắm nước nóng thì bạn có thể mất đi chức năng phòng tránh STD và mang thai tại nhựa của bao cao su sẽ gặp phân hủy lúc gặp nước nóng.

5. Bạn sẽ mắc nhiễm herpes khi nhìn thấy dấu hiệu của vi rút này trên bản thân đối tác

- Sai hoàn toàn. Hầu hết mọi người có rất ít hay thậm chí không có bất kỳ biểu hiện nào lúc mắc nhiễm herpes- loại vi rút nguy hại tạo ra ung thư cổ tử cung và sống vĩnh viễn trong cơ thể người nhiễm loại vi rút này. Đa số những người gặp nhiễm herpes đều ko biết điều này. nhưng, các triệu chứng như ngứa hoặc cảm giác nóng rát ở bộ phận sinh dục hoặc vùng hậu môn , sưng hạch, hay sản sinh dịch âm đạo có khả năng kéo dài từ hai đến ba tuần. Loại vi rút này cũng gây nên nhiễm trùng môi và miệng.

Sai lầm trong suy nghĩ về tình dục bạn cần tránh

6. Bạn chỉ bị STD lúc tiếp xúc với tinh dịch

- Sai. mặc cho tinh dịch và máu có thể lây STD tuy nhiên một số căn nguyên khác như vi rút herpes hay giang mai đều có thể lây nhiễm khi chỉ tiếp xúc qua da. giả dụ bạn bị nhiễm vi rút herpes có thể nhìn thấy được triệu chứng thì có thể lây nhiễm cho đối phương giả dụ tiếp xúc qua da họ ở vùng miệng, cổ họng, vết xước hoặc chỗ phát ban.

7. Quan hệ đồng tính phụ nữ ko phải biện pháp phòng ngừa

- cực kỳ sai. 2 người phụ nữ quan hệ với nhau cực kỳ hiếm gặp nhiễm HIV thế nhưng nguy cơ lây nhiễm sẽ cao nếu một trong hai đã gặp buộc phải HIV, sử dụng tiêm chích bị nhiễm hoặc quan hệ với người đàn ông nhiễm HIV. Theo thông tin từ Womanshealth, điều này có thể hình thành lúc những mô mềm như miệng tiếp xúc với dịch âm đạo hoặc máu kinh nguyệt của người nữ gặp nhiễm HIV. chị em vẫn có khả năng bị STD lúc quan hệ đồng giới.

8. Trên 50 độ tuổi không phải lo về nguy cơ mắc STD

- Sai lầm. Trước lúc “thời đại” AIDS bùng nổ, nhiều người lớn độ tuổi thường không trải qua biện pháp bảo vệ khi quan hệ tình dục. Theo Viện Quốc gia về Lão hóa (Mỹ), chính thói quen này đã lý giải cho nguyên cớ người già tăng tỉ lệ nhiễm HIV. chị em to lớn tuổi cũng có thể tăng nguy cơ bị bệnh lý ung thư cổ tử cung khi gặp lây nhiễm vi rút HPV qua đường tình dục trong một thời kì dài và đã dừng việc chữa trị.

Đọc xong bài viết này chắc hẳn bạn đã ngộ ra được nhiều điều mà trước giờ bạn nghĩ nó không ảnh hưởng gì. Kéo theo đó là những căn bệnh xã hội nghiêm trọng, vừa mắc bệnh mà hạnh phúc cũng không vẹn toàn. Chính mình hãy bảo vệ và chăm sóc bản thân ngay từ bây giờ, phòng bệnh hơn chữa bệnh, quan hệ tình dục an toàn và lành mạnh bạn nhé.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM
PK Hồng Phong: https://phongkhamdakhoahongphong.vn/

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Sai lầm trong suy nghĩ về tình dục bạn cần tránh Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Mọc Tóc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét