Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Phương Pháp Đình Chỉ Thai 5 Tuần


Phá thai là lựa chọn được đa số chị em chọn lựa khi phát hiện có thai ngaoif ý muốn hay vì lí do khác mà không thể giữ thai
Các bác sĩ cho biết, phá thai ở giai đoạn thai nhi còn nhỏ là điều chị em nên làm, vì thế hãy sớm đưa ra quyết định nhất là ngay khi phát hiện trễ kinh, thường là thai 4 tuần, thai 5 tuần...vì lúc này việc phá thai sẽ diễn ra dễ dàng và không gây nên biến chứng nguy hiểm
Vậy Phương pháp nào dùng để phá thai 5 tuần?

Phá thai khi được 5 tuần có an toàn không?

Các bác sĩ cho biết, thai 5 tuần là thời điểm thích hợp để phá thai
Theo các bác sĩ phòng khám đa khoa Hồng Phong cho biết, thai nhi 5 tuần tuổi được tính kể từ chu kì kinh nguyệt cuối chứ không phải kể từ thời điểm quan hệ tình dục vậy nên các chị em cần phân biệt được 2 thời điểm này để có thể xác định được chính xác tuổi thai qua đó mới có được cách phá thai 5 tuần tuổi hợp lý nhất.
Khi chị em mang thai vào tuần thứ 5 thì lúc này phôi thai chỉ mới phát triển nhưng chưa có hình hài rõ rệt, tim thai bắt đầu hình thành những vẫn còn rất yếu, phôi thai đã di chuyển vào tử cung nhưng chưa bám vào thành tử cung nên đây chính là thời điểm thích hợp để tiến hành các thủ thuật phá thai 5 tuần tuổi an toàn mà không ảnh hưởng nhiều đến các bộ phận sinh sản cũng như sức khỏe mẹ bầu. 

Phương pháp đình chỉ thai 5 tuần

Hiện nay có rất nhiều phương pháp phá thai 5 tuần tuổi khác nhau, ở mỗi trường hợp cụ thể lại có phương pháp phù hợp khác nhau. 
Để đảm bảo an toàn chị em nên báo trước với bác sĩ về tiền sử bệnh của mình và thăm khám kĩ càng trước khi quyết định phá thai để đem đến kết quả như ý
Các phương pháp phá thai 5 tuần tuổi đang được áp dụng hiện nay là:
Phương pháp phá thai 5 tuần phù hợp cho chị em
1. Phương pháp phá thai bằng thuốc
 Đây là phương pháp phá thai nội khoa được áp dụng cho rộng rãi và phổ biến đối với những chị em mang thai dưới 7 tuần tuổi vậy nên những đối tượng mang thai 5 tuần hoàn toàn có thể áp dụng.
 Về cơ bản, cách phá thai 5 tuần bằng thuốc không phức tạp như những phương pháp phá thai khác như nạo thai, hút thai. 
Quy trình phá thai bằng thuốc an toàn tại Phòng Khám Hồng Phong
   Bước 1: Thai phụ được tiến hành thăm khám, siêu âm, làm các xét nghiệm cần thiết nhằm xác định chính xác tuổi thai, kích thước thai nhi cũng như tình trạng sức khỏe thai phụ trước khi uống thuốc phá thai.
   Bước 2: Nếu đáp ứng đủ điều kiện để phá thai bằng thuốc, bác sĩ sẽ cho thai phụ uống viên phá thai thứ nhất có tác dụng làm ngừng sự phát triển của thai nhi. Sau 1 tiếng theo dõi tại chỗ, nếu không có gì bất thường bác sĩ sẽ cho thai phụ về nhà.
   Bước 3: 48h (2 ngày) sau khi uống viên thứ nhất, thai phụ trở lại bệnh viện hay phòng khám để uống tiếp viên thuốc phá thai thứ hai có tác dụng kích thích co bóp tử cung đẩy túi thai ra ngoài. Thai phụ sẽ được bác sĩ theo dõi nghiêm ngặt trong khoảng vài tiếng đồng đồ.
   Bước 4: Sau khi phá thai bằng thuốc 2 tuần, chị em cần đến tái khám để đảm bảo chắn chắc rằng đã phá thai thành công. Trong trường hợp nếu phôi thai chưa ra hết, bác sĩ sẽ tiến hành hút sạch thai ra ngoài để tránh nguy hiểm.
 Phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai nội khoa được áp dụng đối với trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi và thai phụ không mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp, rối loạn đông máu, không dị ứng thành phần thuốc...
 Chính vì vậy, trước khi quyết định đình chỉ thai, thai phụ phải đi khám sức khỏe tổng quát và làm theo chỉ định của bác sỹ. Không nên tự ý mua thuốc đình chỉ thai về nhà uống, dễ xảy ra những biến chứng và hậu quả không xử lý kịp.
2. Phá thai bằng phương pháp hút thai
 Phương pháp phát thai ngoại khoa này được áp dụng với những trường hợp thai nhi dưới 8 tuần tuổi. Trường hợp chị em không đủ yêu cầu sức khỏe để tiến hành phá thai 5 tuần tuổi bằng thuốc hay dùng thuốc nhưng thất bại thì có thể được áp dụng phương pháp nạo hút thai.
 Bác sĩ sẽ sử dụng ống dẫn nhỏ mềm nhập khẩu, dưới sự quan sát của hệ thống trực quan, không cần mở rộng cổ tử cung. Ống dẫn được đưa trực tiếp đến vị trí phôi thai một cách chính xác theo sự quan sát của hệ thống trực quan, nhẹ nhàng hút phôi thai ra khỏi tử cung. 
 Phương pháp này hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến tử cung, không cọ sát hay gây bất kỳ thương tổn cho niêm mạc tử cung, khắc phục những nhược điểm của phương pháp truyển thống. 

Địa chỉ phá thai 5 tuần an toàn nhất hiện nay

Phòng khám phá thai Hồng Phong với trung tâm kế hoạch sinh sản Hồng Phong là địa chỉ phá thai uy tín được Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh phê duyệt và cấp phép hoạt động nhằm giảm tải cho các bệnh viện lớn như bệnh viện Từ Dũ, Hùng Vương…
Hiện nay tại Trung Tâm Kế Hoạch Sinh Sản Hồng Phong đã và đang áp dụng các phương pháp phá thai 5 tuần không đau, an toàn và hiệu quả nhất hiện nay.
Đến với phòng khám Hồng Phong, không chỉ an tâm về quy trình phá thai 5 tuần, chị em còn hài lòng với những điểm nổi bật khác như:

 Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng, có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phá thai an toàn, từng công tác tại các bệnh viện lớn.
 Cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, máy móc hiện đại, đầy đủ, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.
 Chi phí phá thai 5 tuần hợp lý, được niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở Y tế.

---------------------------------------
PHÒNG KHÁM HỒNG PHONG:
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5
Giờ làm việc: 08h00 đến 20h00
Website: http://kienthucsuckhoe360.blogspot.com
Điện thoại - Zalo bác sĩ tư vấn miễn phí: 0904854003

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Phương Pháp Đình Chỉ Thai 5 Tuần Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét