Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Chi Phí Tầm Soát Bệnh Xã Hội Hiện Nay Là Bao Nhiêu Tiền


Bệnh xã hội là những bệnh lý nguy hiểm, có sức lây lan rất lớn, lây truyền chủ yếu thông qua con đường tình dục không an toàn. 
Kết quả xét nghiệm lúc này là yếu tố quyết định tới việc chẩn đoán bệnh chính xác cũng như đưa ra phác đồ điều trị phù hợp và hiệu quả, Nhưng thắc mắc của nhiều người hiện nay chính là " Chi phí tầm soát bệnh xã hội hiện nay là bao nhiêu tiền?"

Tầm soát bệnh xã hội bao gồm những gì?

Theo thống kê của Bộ Y Tế, có đến 20 bệnh xã hội hiện nay, đang gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và tính mạng của người bệnh. Trong đó, thường gặp nhất là bệnh lậu, sùi mào gà, giang mai và mụn rộp sinh dục.
Tầm soát bệnh xã hội giúp bạn nhận biết sớm những căn bệnh tình dục nguy hiểm
Các xét nghiệm bệnh xã hội là cách duy nhất để biết bạn có bị mắc bệnh hay không? Căn bệnh xã hội bạn đang mắc là gì? Bệnh đang ở giai đoạn nào...
Những xét nghiệm thường được bác sỹ yêu cầu là xét nghiệm máu tìm kháng thể giang mai, HBV, HCV, HIV gây bệnh xã hội; Lấy các mẫu dịch tiết sinh dục để soi tìm vi khuẩn, virus. Nữ giới có thể yêu cầu xét nghiệm PAP smear để tầm soát ung thư cổ tử cung do HPV…
Tuy nhiên, việc làm tầm soát tốt nhất nên kết hợp với khám lâm sàng để phát hiện các bất thường trên cơ thể do các bệnh lý này gây ra, đồng thời bác sĩ cũng sẽ giải thích kết quả cho bạn.

Chi phí tầm soát bệnh xã hội hiện nay là bao nhiêu?

Các bác sĩ tại phòng khám bệnh xã hội Hồng Phong cho biết, không thể đưa ra được một con số cụ thể cho chi phí tầm soát bệnh xã hội hay còn gọi là xét nghiệm bệnh xã hội, bởi mức chi phí ở mỗi người là không giống nhau và chịu ảnh hưởng do nhiều yếu tố như:
Chi phí tầm soát bệnh xã hội phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau
       Các loại bệnh xã hội cần tầm soát
 Có nhiều loại bệnh như bệnh lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, giang mai,... Tùy thuộc vào từng loại bệnh mà sẽ có mức chi phí tầm soát bệnh xã hội khác nhau, tuy nhiên mức chênh lệch này là không lớn
       Phương pháp xét nghiệm bệnh xã hội được áp dụng
 Với mỗi một loại bệnh xã hội sẽ có các phương pháp xét nghiệm phù hợp.
 Trong trường hợp những loại bệnh cần thực hiện nhiều xét nghiệm có liên quan thì mức chi phí sẽ có phần chênh lệch cao hơn so với những loại bệnh chỉ cần xét nghiệm một lần
       Tình trạng và sức khỏe của người bệnh
 Những người bệnh có thể trạng sức khỏe tốt thì chỉ cần 1 đến 2 lần là đã có kết quả xét nghiệm chính xác. 
 Nhưng đối với người có thể trạng sức khỏe kém thì quá trình xét nghiệm có thể bị gián đoạn hay phải xét nghiệm nhiều lần mới có được kết quả chuẩn xác cho nên mức chi phí xét nghiệm các bệnh xã hội sẽ cao hơn so với bình thường.
       Cơ sở y tế thực hiện tầm soát bệnh xã hội
 Khi người bệnh lựa chọn xét nghiệm bệnh xã hội tại những địa chỉ tầm soát bệnh xã hội uy tín, chất lượng có đội ngũ bác sĩ giỏi, trang bị đầy đủ máy móc hiện đại thì chắc chắn mức phí xét nghiệm sẽ có phần cao hơn so với các cơ sở y tế kém chất lượng. 
 Tuy nhiên, xét nghiệm tại các cơ sở uy tín sẽ đảm bảo kết quả chính xác hơn và từ đó đưa ra hướng hỗ trợ điều trị phù hợp, mang lại hiệu quả hơn.

Đâu là địa chỉ tầm soát bệnh xã hội hàng đầu hiện nay tại Tp. HCM

Tầm soát bệnh xã hội nên được tiến hành lại các địa chỉ chuyên khoa để có thể đưa ra được những kết quả xét nghiệm chính xác nhất. Hiện nay phòng khám đa khoa Hồng Phong được xem là một trong những cơ sở y tế tốt nhất trong việc tầm soát và điều trị bệnh xã hội tạp khu vực TP.HCM. Phòng khám có những ưu điểm vượt trội giúp nhận được lòng tin của mọi người như:
Phòng khám Hồng Phong - địa chỉ tầm soát và điều trị bệnh xã hội uy tín
Chuyên khoa xét nghiệm bệnh xã hội: 
 Luôn được chú trọng, đầu tư và đều được Bộ Y Tế kiểm duyệt, cấp phép. Hệ thống máy móc được nhập từ nước ngoài, với công nghệ xét nghiệm tiên tiến được chuyển giao từ các bệnh viện hàng đầu
Quy trình xét nghiệm khoa học, nhanh chóng:
 Với việc được đào tạo bài bản nên quy trinh tầm soát bệnh xã hội tại phòng khám Hồng Phong luôn làm việc chuyên nghiệp, xử lý nhanh chóng và linh hoạt các thủ tục giúp tiết kiệm thời gian và sức khỏe cho mọi người.
 Tại phòng khám đa khoa Hồng Phong, kết quả xét nghiệm thường có trong ngày, bệnh nhân không cần phải chờ đợi lâu
Kết quả xét nghiệm chính xác
 Với việc áp dụng các thiết bị khoa học tân tiến nhất hiện nay sẽ giúp đưa ra được những kết quả chính xác nhất cho bác sĩ, nhờ vậy bác sĩ có thể chuẩn đoán đúng tình trạng bệnh tình và đưa ra những tư vấn điều trị hợp lý cho bệnh nhân.
Bệnh nhân được chủ động về mặt thời gian
 Với việc áp dụng những trình tư vấn hoàn toàn miễn phí, thông qua hotline và các website trực tuyến mà bệnh nhân có thể được các chuyên gia hỗ trợ đặt lịch hẹn khám bệnh thuận tiện nhất cho bản thân. 
 Khi tới phòng khám, khách hàng không cần phải đợi chờ, xếp hàng mà có thể vào trong để các chuyên gia thăm khám, xét nghiệm nhanh chóng
Đội ngũ y bác sĩ giỏi
 Các y bác sĩ làm việc tại phòng khám đa khoa Hồng Phong là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực điều trị bệnh xã hội. Với kinh nghiệm, kiến thức cộng với sự tận tâm, chu đáo với người bệnh nên bệnh nhân hoàn toàn có thể tin tưởng gửi gắm sức khỏe của mình.
Bảo mật thông tin tuyệt đối
 Đa phần bệnh nhân bị mắc các bệnh xã hội thường rất ngại ngừng, tự ti, sợ người khác biết được. Đến với phòng khám đa khoa Hồng Phong, bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm về chính sách bảo mật. 
 Tất cả hồ sơ bệnh án của khách hàng đều được giữ kín, không sử dụng tư liệu phát tán ra bên ngoài.

---------------------------------------
PHÒNG KHÁM HỒNG PHONG:
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5
Giờ làm việc: 08h00 đến 20h00
Website: http://kienthucsuckhoe360.blogspot.com
Điện thoại - Zalo bác sĩ tư vấn miễn phí: 0904854003

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Chi Phí Tầm Soát Bệnh Xã Hội Hiện Nay Là Bao Nhiêu Tiền Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét