Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

Khám Bệnh Xã Hội Ở Đâu Tại TPHCM

Bệnh xã hội là những bệnh lý nguy hiểm lây lan qua đường quan hệ tình dục thiếu an toàn, gây ra nhiều hậu quả nghiêm trong đến sức khỏe và tính mạng của người bệnh
Vì vậy việc nhanh chóng tiến hành thăm khám và xét nghiệm bệnh có ý nghĩa rất lớn trong việc hỗ trợ điều trị bệnh xã hội 1 cách hiệu quả.
Vậy khám bệnh xã hội ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh, hãy cùng đọc bài viết sau để biết thêm thông tin.

Tìm hiểu về các bệnh xã hội nguy hiểm nhất hiện nay

Bệnh xã hội là căn bệnh nguy hiểm, với tỉ lệ người mắc bệnh và tử vong đang tăng lên nhanh chóng, đe dọa đến sự phát triển bền vững của xã hội.
Theo các chuyên gia đầu ngành, hiện nay có khoảng hơn 20 loại bệnh xã hội khác nhau. Trong đó, có 4 loại bệnh xã hội thường gặp nhất là: Bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà và mụn rộp sinh dục.
Các bệnh xã hội nguy hiểm hàng đầu hiện nay
Bệnh lậu: 
 Do song cầu khuẩn lậu có tên là Neisseria Gonorrhoeae gây ra. Sau thời gian ủ bệnh từ 3 – 5 ngày, người mắc bệnh lậu thường có các triệu chứng như: Tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra mủ, nóng rát cơ quan sinh dục,…
 Bệnh lậu nếu không được phát hiện và hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ rây ra rất nhiều biến chứng nguy hiểm như Ảnh hưởng đến hoạt động bài tiết của cơ thể, nguy cơ viêm – ung thư tinh hoàn, viêm âm đạo, viêm buồng trứng,… và thậm chí dẫn tới vô sinh.
Bệnh sùi mào gà: 
 Do Human papilloma virus (HPV) gây ra. Sau thời gian khoảng 2 – 9 tháng ủ bệnh, người bệnh có thể xuất hiện các triệu chứng như: nốt sùi nhỏ, mềm, nhô cao, màu hồng nhạt, không đau, không ngứa,… ở quan bộ phận sinh dục. 
 Về sau các nốt sùi này liên kết với nhau thành từng đám có hình dạng giống như mào gà hay hoa súp lơ,...
Bệnh giang mai: 
 Do xoắn khuẩn giang mai Treponema Pallidum gây ra, với những biểu hiện khác nhau qua các giai đoạn.
 Phá hoại cơ xương khớp, gây hại cho hệ thần kinh trung ương và hệ thống mạch máu, dẫn đến mù lòa, thậm chí khiến người bệnh bị tàn tật, hoặc tử vong.
Bệnh mụn rộp sinh dục:
 Do virus Herpes Simplex (HSV) gây ra. Sau thời gian ủ bệnh từ 2 – 7 ngày thì niêm mạc da của người bệnh bắt đầu xuất hiện những mụn nước, nhân mụn có mủ trắng kèm theo đau đớn, bỏng rộp, ngứa ngáy,…
 Bệnh xã hội nếu không được phát hiện và hỗ trợ điều trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng, gây nguy hiểm cho sức khỏe cũng như tính mạng của người bệnh. Vì vậy, chúng ta cần tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa bệnh xã hội hoặc địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội để được hỗ trợ tốt nhất

Khám bệnh xã hội ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh

Một trong những địa chỉ chuyên thăm thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh xã hội tốt nhất tại TP. HCM có thể kể đến là phòng khám đa khoa Hồng Phong. Bệnh nhân hoàn toàn có thể chủ động tìm đến và nhận sự hỗ trợ điều trị từ phòng khám bệnh xã hội của chúng tôi với những lý do sau đây:
Phòng khám Hồng Phong - địa chỉ khám và điều trj bệnh xã hội hàng đầu
Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi
 Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có kinh nghiệm lâu năm trong việc thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội, từng công tác tại nhiều cơ sở y tế lớn, giúp quá trình khám chữa bệnh được thực hiện kỹ lưỡng, hạn chế xảy ra sai sót.
Trang thiết bị hiện đại
 Phòng khám chú trọng đầu tư, xây dựng cơ sở hạ tầng khang trang, quy mô lớn, không gian thoáng mát, yên tĩnh sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi.
 Nhập khẩu các máy móc, thiết bị y tế hiện đại từ nước ngoài, nên sẽ giúp việc khám và hỗ trợ điều trị bệnh đạt kết quả tốt hơn.
Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh xã hội tiên tiến
 Phòng khám Hồng Phong là cơ sở y tế tiên phong áp dụng các phương pháp, kỹ thuật và công nghệ tiên tiến trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội như:
 Phương pháp ALA – PDT: Điều trị bệnh sùi mào gà sử dụng chất cảm quang, giúp loại bỏ các nốt sùi và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới, rút ngắn thời gian chữa bệnh.
 Liệu pháp miễn dịch gene INT: Giúp điều trị bệnh mụn rộp sinh dục tốt nhất hiện nay. Phương pháp này giúp tìm ra được ổ bệnh mụn rộp từ đó tiêu diệt đúng vùng bệnh mà không ảnh hưởng đến các tế bào lành tính khác. Ngoài ra phương pháp này còn giúp tăng cường miễn dịch, hạn chế nguy cơ tái nhiễm bệnh.
 Phương pháp DHA: Chuyên hỗ trợ điều trị bệnh lậu, nhằm phá vỡ nguyên lý hoạt động của virus, mang lại hiệu quả cao, giảm thiểu đau đớn, phục hồi nhanh.
 Phương pháp miễn dịch cân bằng: Hỗ trợ điều trị bệnh giang mai, với quy trình khép kín, kiểm soát vi khuẩn, diệt khuẩn, miễn dịch và hạn chế nguy cơ bệnh tái phát trở lại.
Thời gian làm việc linh hoạt
 Phòng khám Hồng Phong làm việc tất cả các ngày trong tuần (từ thứ 2 đến chủ nhật) kể cả ngày lễ, từ 8h – 2h. Do đó, các bệnh nhân bận rộn hay làm việc vào giờ hành chính có thể đến khám chữa bệnh.
 Bên cạnh đó, người bệnh cũng có thể đặt lịch khám trước để dể dàng thu xếp thời gian cũng như không phải chờ đợi khi đến khám.
Thủ tục thăm khám đơn giản
 Phòng khám đa khoa Hồng Phong xây dựng hệ thống tư vấn sức khỏe online nên bệnh nhân có thể liên lạc để được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp tư vấn, được đặt hẹn và nhận mã số khám bệnh ưu tiên, tiết kiệm nhiều thời gian.
 Thủ tục thăm khám đơn giản, quy trình khám chữa bệnh theo mô hình khép kín, riêng tư nên người bệnh có thể thoải mái chia sẻ tâm tư, những biểu hiện bất thường của cơ thể để quá trình chẩn đoán bệnh chính xác hơn.
Chi phí hợp lý và chất lượng dịch vụ cao
 Chi phí thăm khám, xét nghiệm và hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội hợp lý, được công khai minh bạch và cụ thể.
 Kết quả kiểm tra xét nghiệm và thông tin cá nhân được bảo mật nghiêm ngặt, tôn trọng quyền riêng tư của bệnh nhân.

---------------------------------------
PHÒNG KHÁM HỒNG PHONG:
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5
Giờ làm việc: 08h00 đến 20h00
Website: http://kienthucsuckhoe360.blogspot.com
Điện thoại - Zalo bác sĩ tư vấn miễn phí: 0904854003

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Khám Bệnh Xã Hội Ở Đâu Tại TPHCM Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét