Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

Chảy Máu Sau Khi Đốt Sùi Mào Gà Có Sao Không


Sùi mào gà là căn bệnh dai dẳng và trở thành nỗi ám ảnh đối với người bệnh. Khi mắc bệnh, nhiều người thường lựa chọn phương pháp đốt sùi mào gà để hỗ trợ điều trị với mong muốn nhanh chóng loại bỏ nốt sùi và thoát khỏi căn bệnh này. 
Tuy nhiên, nhiều người sau khi đốt sùi mào gà vài ngày thì phát hiện vị trí đốt bị chảy máu liên tục, đau rát và rất khó chịu. Vậy chảy máu sau khi đốt sùi mào gà có sao không, hãy cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết sau.

Các phương pháp đốt sùi mào gà đang được áp dụng hiện nay

Đốt sùi mào gà là phương pháp truyền thống được áp dụng điều trị bệnh sùi mào gà áp dụng cho những trường hợp bệnh nhân sử dụng thuốc không có hiệu quả,... 
Đốt sùi mào gà bằng phương pháp đốt truyền thống gồm có 3 loại, cụ thể như sau:
Các phương pháp đốt sùi mào gà truyền thống
1. Đốt sùi mào gà bằng phương pháp đốt điện:
 Phương pháp đốt điện sùi mào gà được các bác sĩ chuyên khoa sử dụng sức nóng của dòng điện cao tần trực tiếp đốt các nốt sùi xuất hiện trên cơ thể
 Một nhược điểm khá lớn của phương pháp này là khiến cho bệnh nhân cảm thấy đau đớn, khó chịu và chảy máu kéo dài sau khi đốt sùi mào gà. Đồng thời làm các vùng da lân cận bị bỏng nhẹ khiến cho những vị trí bị tổn thương lâu lành.
2. Đốt sùi mào gà bằng phương pháp laser:
 Phương pháp đốt sùi mào gà bằng laser thường được áp dụng cho những bệnh nhân mắc bệnh ở giai đoạn nhẹ đến vừa, các nốt sùi mọc riêng lẻ và bệnh nhân không mắc những căn bệnh phụ khoa, bệnh xã hội.
 Ưu điểm của phương pháp này là loại bỏ khối sùi mào gà trên bề mặt da hiệu quả nhanh chóng và ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại.
 Tuy nhiên phương pháp đốt sùi mào gà này cũng có nhược điểm là bệnh nhân sẽ cảm thấy đau sau khi đốt sùi mào gà, chảy máu sau khi đốt sùi mào gà, phải mất rất nhiều thời gian để hồi phục, để lại sẹo
3. Đốt sùi mào gà bằng nitơ lỏng:
 Phương pháp này sử dụng ni tơ lỏng hoặc carbondioxide để đông lạnh các nốt sùi trên bề mặt da và chúng sẽ tự rụng sau 7 đến 10 ngày.
 Ưu điểm của phương pháp này là trong quá trình điều trị bệnh nhân sẽ không thấy đau đớn, không ngửi thấy mùi khét và tiếng đốt khi điều trị bệnh, không để lại sẹo, không làm tổn thường các vùng da sung quanh.
 Một số nhược điểm của phương pháp này là thời gian điều trị và phục hồi bệnh lâu, gây chảy máu sau khi đốt sùi mào gà, chi phí điều trị bệnh bằng phương pháp này khá cao, bệnh có thể tái phát và bắt đầu có dấu hiệu viêm nhiễm lan rộng hơn, bề mặt của vết thương bị lỡ loét, nhiễm trùng...

Chảy máu sau khi đốt sùi mào gà có sao không?

Các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội cho hay, hiện tượng chảy máu thường ít khi xảy ra ngay khi đốt sùi mà sau khi đốt sùi vài giờ, có khi vài ngày thì tình trạng chảy máu mới xảy ra. 
Chảy máu sau khi đốt sùi mào gà là lo lắng của nhiều người bệnh khi gặp phải
Lí do là sau khi đốt sùi mào gà xong thì vùng sùi bị tổn thương lại lâu phục hồi nên có thể gây chảy máu khi bạn vận động hoặc di chuyển quá mạnh. Trường hợp này bạn không cần phải lo lắng quá, chỉ cần bạn chú ý nghỉ ngơi và vận động nhẹ nhàng để vùng sùi nhanh chóng phục hồi.
Nhưng nếu nhận thấy các dấu hiệu dưới đây thì bạn cần đến gặp ngay bác sĩ để được khám lại và có biện pháp khắc phục kịp thời vì rất có thể là bạn bị nhiễm trùng sau khi đốt sùi mào gà
 Máu chảy ra có màu hơi đen, tanh.
 Xuất hiện mủ hoặc vết loét tại vùng đốt sùi.
 Vùng sùi sau đốt đau rát, ngứa ngáy và sưng đỏ.
Nếu găp phải các triệu chứng bất thường trên, đặc biệt là tình trạng kèm theo dấu hiệu viêm nhiễm thì bạn nên nhanh chóng đến với các phòng khám chuyên khoa để được khám và điều trị kịp thời để tránh được những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Điều trị sùi mào gà bằng phương pháp cải tiến mới hiện nay

Bên cạnh những ưu điểm của phương pháp đốt điện trong điều trị sùi mào gà như loại bỏ nốt sùi nhanh chóng, an toàn, tiện lợi thì chúng vẫn tồn tại nhiều mặt hạn chế như phương pháp đốt điện chỉ giúp loại bỏ mảng sùi mà không giúp tiêu diệt tế bào gây bệnh, ngoài ra đốt sùi còn khiến cho vùng da bị bỏng, viêm, chảy máu và bệnh dễ tái phát.
Vì thế hiện nay, phương pháp truyền thống này đã không còn được sử dụng rộng rãi mà thay vào đó là phương pháp cải tiến mới với nhiều ưu điểm vượt bật.
Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong - địa chỉ điều trị sùi mào gà tốt nhất hiện nay (được chuyên gia và bệnh nhân bình chọn) đã và đang áp dụng phương pháp ALA - PDT điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả.
ALA - PDT phương pháp điều trị sùi mào gà tối ưu tại Hồng Phong
 ALA - PDT sử dụng công nghệ phục hồi huỳnh quang giúp phá huỷ cấu trúc di truyền của virus HPV, tiêu diệt và loại bỏ các tổn thương sâu mà không gây tổn hại cho các cơ quan mạch máu. 
 Đồng thời, hệ thống ALA - PDT có thể kích thích hệ thống tuần hoàn trở lại trạng thái bình thường, tái tạo tế bào khỏe mạnh, cải thiện sức đề kháng của cơ thể và ngăn ngừa tái nhiễm trùng. 
 Ngoài ra còn khắc phục những nhược điểm của các biện pháp truyền thống như gây đau, gây chảy máu...
Nếu bạn muốn biết thêm về phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà ALA - PDT, chi phí hoặc muốn đăng kí lịch khám và điều trị cùng chúng tôi để nhận ngay ưu đãi... thì bạn có thể nhấp ngay vào khung chat bên dưới và chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay.
---------------------------------------
PHÒNG KHÁM HỒNG PHONG:
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5
Giờ làm việc: 08h00 đến 20h00
Website: http://kienthucsuckhoe360.blogspot.com
Điện thoại - Zalo bác sĩ tư vấn miễn phí: 0904854003

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html



Chảy Máu Sau Khi Đốt Sùi Mào Gà Có Sao Không Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét