Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2018

Thai 5 Tuần Có Phá Được Không Và Bằng Cách Nào


Thai 5 tuần tuổi được xác định là thời điểm khá sớm và sự hình thành cấu trúc thai nhi cũng khá đơn giản. Vậy, thai 5 tuần tuổi có phá được không và bằng cách nào? 
Để hiểu rõ thêm về vấn đề này, chị em có thể theo dõi những thông tin được các bác sĩ sản phụ khoa phòng khám Hồng Phong gửi đến ngay sau đây

Thai 5 tuần có phá được không?

Theo các bác sĩ sản phụ khoa thuộc phòng khám phụ khoa Hồng Phong cho biết, thai 5 tuần tuổi thuộc giai đoạn đang hình thành và duy chuyển đến tử cung. 
Thai 5 tuần là giai đoạn phù hợp để tiến hành các biện pháp phá thai
Do đó, muốn thực hiện thủ thuật phá thai thì chị em cần phải đến cơ sở y tế để làm siêu âm, xét nghiệm để xác định thai đã vào tử cung, tuổi thai, kích thước thai để lựa chọn phương pháp phá thai thích hợp.
Nếu thai đã vào tử cung thì bạn có thể áp dụng các biện pháp phá thai phù hợp để chấm dứt thai kì của mình 1 cách nhanh chóng và an toàn.

Phá thai 5 tuần tuổi bằng cách nào?

Theo các bác sĩ chuyên sản phụ khoa đang công tác tại Phòng khám Hồng Phong, đối với những trường hợp đã được xác định chính xác tuổi thai là 5 tuần tuổi, thai đã vào trong tử cung thì phương pháp phá thai an toàn đó là phá thai nội khoa (phá thai bằng thuốc).
Phá thai bằng thuốc là phương pháp chấm dứt sự phát triển của thai nhi bằng thuốc phá thai, đồng thời kích thích tử cung co bóp để đẩy thai ra ngoài giống như hiện tượng sảy thai tự nhiên mà không cần can thiệp thủ thuật.
Phá thai 5 tuần bằng thuốc là giải pháp được nhiều chị em áp dụng hiện nay
       Ưu điểm của phương pháp phá thai 5 tuần bằng thuốc
Phá thai 5 tuần bằng thuốc là phương pháp có nhiều ưu điểm như:
 Có thể làm ngừng sự phát triển của thai nhi đồng thời kích thích co bóp tử cung để đẩy thai ra ngoài một cách nhanh chóng.
 An toàn, không đau
 Tuổi thai còn nhỏ, phương pháp phá thai đơn giản nên sẽ ít tốn kém chi phí
 Hiệu quả cao đến 98%
 Không làm tổn thương đến tử cung, không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này
       Quy trình thực hiện phá thai 5 tuần bằng thuốc
Tại phòng khám phá thai Hồng Phong - quy trình phá thai bằng thuốc được diễn ra như sau:
 Bước 1: Bác sĩ chỉ định cho thai phụ uống viên thuốc phá thai thứ nhất. Sau 30 phút theo dõi, thai phụ được về nhà. Lúc này thai phụ sẽ thấy đau bụng vì thai ngừng phát triển.
 Bước 2: Sau 2 ngày, thai phụ quay lại phòng khám để uống viên thuốc thứ 2 để đẩy thai ra ngoài một cách tự nhiên. Lúc này, những cơn đau bụng sẽ xuất hiện, thai phụ sẽ thấy ra huyết. Thai nhi lúc này đã ra khỏi cơ thể và quá trình phá thai hoàn tất.
 Bước 3: Sau 2 tuần chị em đến khám lại theo lịch hẹn của bác sĩ, để đánh giá hiệu quả của quá trình phá thai.

Những lưu ý sau khi tiến hành phá thai 5 tuần

Các bác sĩ chuyên phụ khoa lưu ý chị em, sau khi tiến hành phá thai 5 tuần, cần chú ý những điều sau:
Phòng khám Hồng Phong - địa chỉ phá thai bằng thuốc uy tín

 Nghỉ ngơi hợp lý: Chị em phụ nữ sau khi phá thai cần phải có chế độ dinh dưỡng nghỉ ngơi khoa học, tránh làm việc nặng nhọc để hạn chế tình trạng xuất huyết, rong kinh ảnh hưởng đến sức khỏe
 Vệ sinh sạch sẽ vùng kín: Đây là điều đặc biệt quan trọng, việc giữ vệ sinh vùng kính sạch sẽ sẽ giảm nguy cơ bị viêm nhiễm phụ khoa, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này.
 Không quan hệ tình dục: Chị em tuyệt đối không được quan hệ tình dục trong 3 tuần đầu sau phá thai, vì lúc này tử cung đang bị tổn thương, nếu cứ quan hệ bất chấp cảnh báo có thể gây viêm nhiễm, tổn thương tử cung khó khăn cho việc mang thai sau này
Để việc phá thai 5 tuần diễn ra thành công và an toàn, không để lại biến chứng, chị em nên đến các địa chỉ phá thai uy tín được cấp phép hoạt động như phòng khám đa khoa Hồng Phong để tiến hành phá thai.
Tự hào là 1 trong 10 địa chỉ chuyên phụ khoa hàng đầu hiện nay tại khu vực phía Nam, chúng tôi cam kết đem đến cho chị em 1 quy trình phá thai an toàn với chi phí phải chăng. Nhấp vào khung chat bên dưới để biết thêm thông tin

---------------------------------------
PHÒNG KHÁM HỒNG PHONG:
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5
Giờ làm việc: 08h00 đến 20h00
Website: http://kienthucsuckhoe360.blogspot.com
Điện thoại - Zalo bác sĩ tư vấn miễn phí: 0904854003


Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html



Thai 5 Tuần Có Phá Được Không Và Bằng Cách Nào Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét