Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

5 cách giúp chàng lâu xuất tinh

Xuất tinh sớm là một tình trạng rối loạn sinh dục phổ biến ở nam giới. Tuy nó là một chứng rối loạn làm nam giới rất phiền lòng nhưng nó không được liệt vào bệnh. Xuất tinh sớm có thể được chữa trị một cách dễ dàng bằng một vài phương pháp thực dụng và hiệu quả dưới đây:

1. Áp dụng bài tập đáy chậu

Sử dụng lực ở vùng đáy chậu có thể làm giảm ham muốn xuất tinh và giúp nam giới lấy lại kiểm soát xuất tinh nhanh chóng. Một trong những cách đã được chứng minh để kiểm soát xuất tinh sớm là vận dụng lực tới vùng đáy chậu khi nam giới cảm thấy gần xuất tinh.

5-cach-giup-chang-lau-xuat-tinh-kienthucsuckhoe360


Khi mày râu bấm vào đáy chậu, nó sẽ tạo ra một lực ép niệu đạo, hệ thống ống mang tinh dịch từ tuyến tiền liệt đến dương vật. Kỹ thuật này có thể ngăn xuất tinh vì các dây thần kinh trong khu vực này được kết nối trực tiếp đến tuyến tiền liệt, khi tạo áp lực lên nó thì thôi thúc xuất tinh sẽ giảm dần.
Đầu tiên để thực hiện kỹ thuật khắc phục xuất tinh sớm này, chúng ta cần phải tìm ra vị trí đáy chậu. Để tìm được vị trí này, nam giới dùng tay sờ vào vùng giữa hậu môn và tinh hoàn, nếu cảm thấy một chỗ hơi phình hơi cao lên thì đó chính là đáy chậu của bạn.

Trong quan hệ tình dục khi nam giới cảm thấy gần xuất tinh, chỉ cần sử dụng ngón tay giữa của mình để nhấn vào đáy chậu, ở chính xác chỗ phình lên.

Thực hành nó một vài lần bằng việc thủ dâm: kích thích dương vật bằng tay cho đến khi gần đạt cực khoái. Sau đó nhấn vào đáy chậu, đồng thời hít một hơi thật sâu. Điều này ngay lập tức sẽ làm giảm mức độ của kích thích và giúp bạn lấy lại sự kiểm soát.

Kỹ thuật này là một cách tự nhiên tuyệt vời để kéo dài thời gian quan hệ tình dục cho nam giới.

2. Điều trị xuất tinh sớm bằng thực phẩm

Tiêu thụ rau quả nói chung có thể giúp nam giới điều trị xuất tinh sớm tại nhà.

Đậu bắp làm tăng khả năng cương dương ở nam giới cũng như kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Thêm vào đó đây là loại thực phẩm có chứa nhiều kẽm, thích hợp với nam giới quan hệ nhiều và phải hao tinh nhiều. Việc quan hệ nhiều lần trong thời gian ngắn khiến cho nam giới xuất tinh nhiều.

Do vậy các cặp đôi thường chọn giải pháp xuất tinh ngoài khi quan hệ để ngừa thai. Tuy nhiên xuất tinh ngoài có an toàn không thì chưa rõ nhưng việc nam giới mất một phần lớn tinh trùng của mình có thể dẫn đến suy nhược cơ thể. Ngoài việc giúp nam giới kéo dài thời gian trong khi giao hợp, đậu bắp cũng giúp tăng khả năng miễn dịch bằng cách tăng các vi khuẩn có ích trong đường ruột...

Cà rốt được mệnh danh là thần dược của các quý ông. Cà rốt có chứa beta carotene, là chất chống oxy hóa được cho là làm tăng sinh lực và sức sống trong chuyện “chăn gối” của mày râu. Nam giới có thể ăn cà rốt sống, đặc biệt là nếu như thích ăn giòn, hoặc ăn kèm cà rốt với món salad hay các loại thực phẩm chế biến khác.

3. Sử dụng bao cao su để giảm bớt nhạy cảm ở dương vật

Đeo bao cao su có thể giúp kiểm soát cường độ và tốc độ của kích thích tình dục ở nam giới.
Sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục là một cách đơn giản nhưng hiệu quả để giảm các kích thích khi quan hệ tình dục từ đó có thể giải quyết tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.

Có hai loại bao cao su có thể giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ

Loại thứ nhất là bao cao su dày. Bao cao su dày thường giúp giảm đáng kể các kích thích tình dục lên dương vật nam giới. Mày râu cũng có thể tìm các loại bao cao su dày và có “gân” để tăng khoái cảm cho đối tác của mình!

bao-cao-su-giup-chang-lau-xuat-tinh-kienthucsuckhoe360


Sử dụng một bao cao su dày như vậy sẽ làm giảm cường độ dẫn truyền của các xung thần kinh ở dương vật về não bộ. Điều này có nghĩa là nam giới sẽ cần nhiều thời gian hơn để đạt được cực khoái so với việc quan hệ thông thường.

Loại thứ hai là bao cao su có tráng một lớp thuốc gây tê bên trong. Lớp thuốc này sẽ giúp làm giảm sự nhạy cảm của dương vật do đó cho nam giới thêm nhiều thời gian “yêu” hơn.

Ngoài việc giúp kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới, bao cao su còn là phương pháp ngừa thai hiệu quả và an toàn. Do đó các cặp đôi, đặc biệt là những người có thói quen sử dụng biện pháp xuất tinh ngoài nên sử dụng bao cao su khi quan hệ. Xuất tinh ngoài có an toàn không, có ngừa thai được hay không thì còn phải bàn nhiều. Bao cao su là giải pháp tối ưu nhất!

4. Trì hoãn xuất tinh tự nhiên bằng tư thế quan hệ tình dục cowgirl

Tư thế này làm giảm áp lực cho cơ xương chậu của người đàn ông và giúp anh ta kéo dài thời gian quan hệ.

Ở tư thế này, nam giới nằm ngửa, người nữ quỳ trên nam giới và ngồi trên “cậu nhỏ”. Người nữ chủ động giao hợp bằng cách di chuyển hông của mình. Người nữ có thể sử dụng tay của mình để hỗ trợ thêm bằng cách tì lên đùi của nam giới.

Ở vị trí này, người phụ nữ là hoàn toàn kiểm soát chuyển động của dương vật bên trong âm đạo. Sự kích thích tình dục cho dương vật do đó sẽ ít hơn so với hưng phấn của người nữ. Chính điều này khiến cho nam giới quan hệ lâu hơn so với các tư thế khác.

5. Đánh bại Xuất tinh sớm bằng cách tập trung vào một vấn đề bên ngoài

Tập trung vào một đối tượng trung tính, không liên quan đến chuyện tình dục có thể giúp nam giới khắc phục xuất tinh sớm một cách hiệu quả.

Nếu như nam giới quá tập trung vào diễn biến quan hệ, chắc chắn một điều rằng họ sẽ bị kích thích nhiều hơn và từ đó dẫn đến xuất tinh chóng vánh.

Nam giới có thể bình tĩnh trước những hoạt động tình dục đang diễn ra và giữ sự kích thích của mình ở một mức độ kiểm soát được bằng cách tập trung vào một đối tượng trung tính.

Chỉ cần chọn bất kỳ đối tượng trung tính ngẫu nhiên trong phòng. Một cái đèn, một bức tranh tường, một chiếc ghế, một ly nước, đầu giường, trần nhà hoặc bất cứ điều gì ngoại trừ tình dục…

Khi cảm thấy hưng phấn lên quá cao, nam giới nên hít một hơi thở sâu, chậm rãi và vẫn tiếp tục nhìn vào đối tượng trung tính này. Đếm từ từ 1-10 trong đầu khi hít thở chậm…

Nhìn vào đối tượng trung tính và cố quan sát cặn kẽ các chi tiết của nó. Chẳng hạn như màu sắc, kết cấu, hình dáng…

Nguồn : Kiến Thức Sức Khỏe 3605 cách giúp chàng lâu xuất tinh

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM
PK Hồng Phong: https://phongkhamdakhoahongphong.vn/

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

5 cách giúp chàng lâu xuất tinh Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

2 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn bài viết...cách giữ lửa cho các cặp vợ chồng là đây, cho phép mình share nhé!

    Trả lờiXóa