Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

5 bước để các đấng mày râu trở nên "mạnh" hơn

Bệnh yếu sinh lý nếu được chữa trị kịp thời sẽ tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí chữa trị. Quan trọng hơn, điều trị yếu sinh lý trong giai đoạn đầu thì khả năng hồi phục bệnh hoàn toàn sẽ cao hơn rất nhiều.

Có nhiều nguyên nhân gây yếu sinh lý do đó bệnh này cũng có nhiều phương pháp chữa trị. Dù là cùng biểu hiện nhưng ẩn chứa bên trong nó là những vấn đề khác cần giải quyết. Thông thường cách điều trị yếu sinh lý phải trải qua nhiều giai đoạn bao gồm các bước cơ bản sau:

1. Xác định nguyên nhân gây yếu sinh lý 

Các bác sĩ sẽ kiểm tra bằng các biện pháp xết nghiệm như: xét nghiệm máu, kiểm tra nồng độ nội tiết tố testosterone, xét nghiệm nước tiểu…

cac-buoc-chua-tri-yeu-sinh-ly



Nếu đã có đầy đủ những chỉ số ở nam giới thì có thể xác định được tình trạng cũng như nguyên nhân gây bệnh. Từ đó có thể lập ra một phác đồ điều trị có hiệu quả cho chứng yếu sinh lý ở nam giới.

2. Nội khoa kết hợp ngoại khoa

Thông thường sự sụt giảm nội tiết tố nam giới ảnh hưởng đến sự cương dương. Do đó việc bổ sung nội tiết tố nam là điều cần thiết. Tuy nhiên nếu là vì các lý do ngoại khoa như gặp trục trặc về cấu tạo dương vật, viêm nhiễm các bộ phận cơ quan sinh dục, bệnh truyền nhiễm…thì cần phải điều trị bằng những liệu pháp cụ thể.

3. Điều trị bằng Đông y

Sử dụng các biện pháp Tây y có tác dụng trực tiếp đến bệnh. Ngoài ra cần phải kết hợp với các bài thuốc Đông y để giúp điều hoà cơ thể, ổn định khí huyết, tăng sinh lực nam giới. Từ đó sẽ giúp nam giới dứt bệnh nhanh và triệt để hơn.

4. Liệu pháp tâm lý

Con người chịu rất nhiều áp lực từ cuộc sống do vậy ngày nay có rất nhiều người bị mắc các chứng rối loạn tâm lý như stress, lãnh cảm, sợ hãi…Những cảm xúc tiêu cực này ảnh hưởng không nhỏ đến chứng yếu sinh lý của nam giới. Sử dụng các liệu pháp nhằm ổn định tâm lý, khai thông những cảm xúc bế tắc sẽ có hiệu quả tốt cho nam giới bị mắc chứng yếu sinh lý.

5. Phục hồi chức năng sinh lý và tránh nguy cơ bệnh tái phát

Sau khi điều trị, tùy vào từng trường hợp mà bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn cho bệnh nhân thời điểm tái khám. Trong những lần tái khám này nam giới sẽ được kiểm tra mức độ phục hồi sinh lý, đồng thời giải quyết kịp thời những khó khăn còn tồn tại hoặc phát sinh ra để đưa ra những hướng khắc phục cụ thể nhằm hạn chế bệnh xuất hiện trở lại.

Nguồn : kienthucsuckhoe360

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM
PK Hồng Phong: https://phongkhamdakhoahongphong.vn/

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

5 bước để các đấng mày râu trở nên "mạnh" hơn Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét