Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2018

Bệnh Sùi Mào Gà Lây Qua Những Con Đường Nào


     Là căn bệnh nguy hiểm có tốc độ lây lan nhanh chóng, nên tỉ lệ người nhiễm bệnh sùi mào gà hiện nay đang ngày càng tăng cao. Không những thế, bệnh càng kéo dài virus HPV sẽ gây ra nhiều biến chứng như viêm nhiễm, lở loét cơ quan sinh dục, ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục, khả năng sinh sản của nam/nữ sau này. 
     Vậy sùi mào gà lây qua đường nào? Sùi mào gà có lây qua đường miệng không? Tát cả có trong bài viết sau đây

Bệnh sùi mào gà lây qua những con đường nào?

     Theo các chuyên gia bệnh xã hội phòng khám đa khoa Hồng Phong, bệnh sùi mào gà là bệnh lý nguy hiểm có thời gian ủ bệnh khá dài, từ 2 tuần - 9 tháng nên dễ khiến người bệnh chủ quan. Bệnh chủ yếu lây qua những con đường như  được lây nhiễm chủ yếu qua một số con đường như sau:
       1. Đường quan hệ tình dục
 Đây là con đường phổ biến và nguy hiểm nhất khiến bệnh sùi mào gà lan rộng
 Những người có đời sống quan hệ tình dục phức tạp, có quá nhiều bạn tình là đối tượng có nguy cơ lây nhiễm bệnh rất cao. 
 Ngoài ra, cũng có những người chỉ quan hệ duy nhất với chồng hoặc người yêu của mình cũng có nguy cơ mắc bệnh sùi mào gà. Vì đối tượng của bạn là người có đời sống phức tạp và đã bị mắc bệnh sùi mào gà.
 Khi quan hệ tình dục với người mắc bệnh sùi mào gà, chúng ta rất dễ bị mọc sùi ở bộ phận sinh dục (thân dương vật, quy đầu, rãnh quy đầu của ở nam giới; môi lớn, môi bé, lỗ âm đạo của ở nữ giới), ở bẹn, ở đùi. 
 Nếu quan hệ bằng hậu môn thì có thể mọc sùi ở mép hậu môn; quan hệ bằng miệng thì xuất hiện triệu chứng sùi mào gà ở miệng, mặt, tai… Bất kể bộ phận nào có va chạm trực tiếp với các tổn thương do sùi mào gà gây ra trên cơ thể người bệnh, đều có thể mọc sùi mào gà.
4 con đường lây nhiễm chính của bệnh sùi mào gà
       2. Lây nhiễm qua vết thương hở
 Thường thì chỉ những trường hợp dùng chung bơm kim tiêm khi chích hút ma túy hoặc hiến máu tình nguyện hoặc được nhận máu từ "mầm bệnh" mới có nguy cơ bị lây truyền sùi mào gà qua con đường này.
 Thông qua các vết thương hở hay máu, HPV có thể lây nhiễm từ người này sang người khác. Chính vì vậy, mỗi khi tiếp xúc với vết thương hở và nhận máu của bệnh nhân, bạn hoàn toàn có thể bị nhiễm bệnh.
       3. Lây từ mẹ sang con qua đường sinh đẻ tự nhiên
 Các chuyên gia khuyến cáo những phụ nữ khi mang thai mà không may mắc sùi mào gà thì không nên đẻ tự nhiên, nên đẻ mổ. Bởi khi đẻ bằng phương pháp tự nhiên, trẻ sơ sinh rất dễ bị lây nhiễm sùi mào gà từ bộ phận sinh sản của mẹ. Mặt khác, trẻ sơ sinh cũng rất dễ bị lây sùi mào gà thông qua những tiếp xúc trực tiếp, thân thiết với người mẹ.
 Do đó, khi mang thai, chị em không nên quan hệ tình dục với chồng để tránh bị lây bệnh từ chồng (nếu chồng bị bệnh) hoặc không may đã mắc sùi mào gà thì chị em nên điều trị khỏi hẳn bệnh sau đó mới sinh con để tránh lây nhiễm bệnh cho bé.
       4. Lây bệnh từ các tiếp xúc gián tiếp với người bệnh
 Dùng chung đồ dùng cá nhân với người bệnh mắc sùi mào gà như: khăn tắm, khăn mặt, quần áo, bồn cầu, bồn tắm… cũng là một trong những con đường lây bệnh sùi mào gà. 
 Do đó, bạn nên tập thói quen không dùng chung đồ dùng cá nhân với người khác, đặc biệt là những người có biểu hiện của sùi mào gà, để tránh bị lây bệnh.

Địa chỉ hỗ trợ điều trị sùi mào gà hàng đầu hiện nay

     Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong là một địa chỉ hỗ trợ chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả tại TP.HCM. Phòng khám đang áp dụng phương pháp ALA-PDT mới, tiên tiến đưa vào hỗ trợ hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả và hỗ trợ hỗ trợ điều trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh.
     Phương pháp này, an toàn, thời gian hỗ trợ hỗ trợ điều trị ngắn, tỉ lệ thành công cao. Vì vậy, người bệnh yên tâm lựa chọn phòng khám HồngPhong là một địa chỉ hỗ trợ hỗ trợ chữa trị sùi mào gà hiệu quả.
Phòng khám Hồng Phong - địa chỉ điều trị sùi mào gà hàng đầu tại Tp. HCM
✤  Phòng khám có chuyên khoa bệnh xã hội riêng biệt cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có thâm niên hơn 20 năm trong nghề.
✤  Phòng khám có quy mô tương đối lớn với đầy đủ hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến.
✤  Chi phí hỗ trợ chữa trị sùi mào gà ở dương vật tại phòng khám luôn ở mức giá phù hợp với tất cả mọi người bệnh và theo đúng quy định mà Sở Y tế đưa ra. 
✤  Đặc biệt, nếu người bệnh gặp khó khăn về kinh tế thì các bác sĩ có thể chia nhỏ liệu trình hỗ trợ điều trị tùy theo mức độ bệnh.
✤  Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm kết hợp với phương pháp hiện đại, hệ thống máy móc tân tiến đã giúp phòng khám hỗ trợ chữa trị thành công cho hàng loạt người bệnh mắc bệnh sùi mào gà.
✤  Dịch vụ y tế tại phòng khám luôn rất khoa học, chuyên nghiệp và ân cần, chu đáo nên luôn làm hài lòng người bệnh.
Nếu bạn có bất kì câu hỏi nào có thể liên hệ với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa qua hệ thống CHAT bên dưới để được tư vấn và giải đáp một cách tận tình, chính xác nhất.

---------------------------------------
PHÒNG KHÁM HỒNG PHONG:
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5
Giờ làm việc: 08h00 đến 20h00
Website: http://kienthucsuckhoe360.blogspot.com
Điện thoại - Zalo bác sĩ tư vấn miễn phí: 0904854003

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Bệnh Sùi Mào Gà Lây Qua Những Con Đường Nào Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét